0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên chọn máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg cho gia đình

Ngày Đăng: 14:56 06/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đìn bạn có đông thành viên và bạn muốn mua máy giặt sấy để tiết kiệm chi phí đầu tư thì máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg sẽ là một gợi ý lựa chọn tuyệt vời đấy.

Ở bài viết nầy, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn 5 lý do nên chọn mua máy giặt này cho gia đình. Cùng tham khảo nhé.

1. Xuất xứ máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB đến từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín

thương hiệu Electrolux

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB là một sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Electrolux. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển chuyên sản xuất và kinh doanh các loại thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thành lập từ năm 1919, hiện nay giữ vị thế cao trên thị trường. Thương hiệu luôn đem đến những sản phẩm hiện đại chất lượng cùng với mức giá hợp lý, chính sách bảo hành tốt.

Tuy mang thương hiệu Thụy Điển nhưng nguồn gốc xuất xứ máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB lại được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan sau đó được nhập khẩu về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Không chỉ là máy giặt nhập khẩu, sản phẩm còn được ưa chuộng bởi nhiều tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến được trang bị cùng thiết kế đẹp mắt là sự lựa chọn lý tưởng gia đình đông người.

2. Tổng quan thiết kế đẳng cấp, thanh lịch

máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg

Được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Vỏ máy sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện với gam màu trắng trang nhã, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu.

Thêm vào đó, bảng điều khiển màu xanh dương đậm của máy cũng giúp tạo vẻ đẹp thẩm mỹ. Với thiết kế này, máy sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất.

3. Tiện lợi khi có thể giặt và sấy quần áo trên một thiết bị

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB đem đến sự tiện lợi cho người dùng khi có thể đáp ứng nhu cầu giặt hoặc sấy trên cùng một thiết bị. Mẫu máy giặt này giúp tiết kiệm không gian lắp đặt trong nhà, giảm bớt chi phí mua sắm máy sấy riêng.

Máy giặt có khả năng giặt đến 11kg quần áo và sấy đến 7kg. Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 7 người trở lên, đáp ứng nhu cầu giặt sấy lượng quần áo lớn.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB

4. Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1142Q7WB được ứng dụng công nghệ EcoInverter. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nhờ khả năng kiểm soát được vòng quay của máy nén và lượng bột giặt & nước xả trong chu trình giặt. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ cảm biến Sensor Wash. Cho hiệu quả giặt sạch và giảm thiểu bụi cặn đến 80%. Nhờ sử dụng 2 loại cảm biến trước và sau khi giặt.

Bên cạnh AI SensorWash, chiếc máy giặt Electrolux 11kg này được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor. Có thể thiết lập chu trình giặt hợp lý nhờ khả năng xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất.

 máy giặt sấy Electrolux eWW1142Q7WB

Đặc biệt, máy được áp dụng công nghệ Ultramix. Mang nhiệm vụ hòa tan bột giặt hiệu quả trước khi xả vào lồng giặt, giúp loại bỏ sâu vết bẩn và giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Nhờ dùng nước lạnh để giặt giũ nên Ultramix sẽ giảm phai màu quần áo tốt hơn.

Máy giặt Electrolux Inverter EWW1142Q7WB sử dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care. Có thể loại bỏ được đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân khác gây dị ứng cho da. Lựa chọn phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc người có làn da nhạy cảm.

5. Trang bị nhiều tiện ích thông minh

Việc sử dụng 30 phút của tính năng Vapour Refresh trên máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB quần áo của bạn sẽ được làm mới và giảm nhăn đến 23%.

Electrolux EWW1142Q7WB có thể kết nối Wifi và giúp bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life tiện lợi. Hơn nữa, ứng dụng này còn hỗ trợ bạn tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp, giúp bạn xử lý vết bẩn mà vẫn giữ được độ bền của quần áo sau khi giặt.

điều khiển thông minh

Người dùng có thể thêm quần áo khi máy giặt vẫn đang hoạt động. Nhờ tính năng Add Clothes giúp hạn chế đồ giặt bỏ quên.

Trên đây là 5 lý do nên chọn máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB 11kg cho gia đình bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook