0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn điều hòa Daikin Inverter FTKQ35SAVMV

Ngày Đăng: 09:27 26/02/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Daikin Inverter FTKQ35SAVMV ra mắt trong năm 2018 có thiết kế đơn giản, với gam màu trắng trang nhã, trung tính sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nội thất của các gia đình. Tìm hiểu 5 lý do nên chọn chiếc điều hòa này nhé.

Điều hòa Daikin Inverter FTKQ35SAVMV công suất 12000 BTU là chiếc điều hòa dành riêng cho căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

1. Công nghệ Inverter vận hành ổn định, tiết kiệm điện

Ngoài thiết kế bắt mắt, điều hòa Daikin Inverter còn được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành. Không chỉ mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ với nhiệt độ ổn định mà máy nén biến tần Inverter còn góp phần tiết kiệm 30 – 60% chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

2. Làm lạnh nhanh trong tích tắc

Chế độ làm lạnh nhanh tức thì Powerful có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ trong tích tắc, căn phòng của bạn lập tức được làm lạnh sau khi bật máy. Vì vậy, bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không gian mát lạnh thư giãn nữa.

3. Chế độ Econo một người dùng tiết kiệm điện hiệu quả

Chế độ Enoco phù hợp sử dụng khi trong phòng chỉ có một người dùng, bạn có kích hoạt chế độ Eco trên remote điều hòa. Chế độ này làm cho điều hòa hoạt động ở công suất thấp, đủ cho một người dùng, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu.

4. Chế độ thổi gió dễ chịu ngăn nguy cơ cảm lạnh

Điều hòa được trang bị cánh quạt đảo gió có thiết kế hướng lên mang đến chế độ thổi gió dễ chịu, hướng luồng khí lạnh lên trần nhà mà không thổi trực tiếp vào người dùng, ngăn chặn nguy cơ cảm lạnh cho bạn và người thân.

5. Tính năng hút ẩm cho phòng luôn khô ráo

Sự khó chịu khi căn phòng trở nên ẩm thấp vào những ngày mưa sẽ được giải quyết triệt để vì đã có tính năng hút ẩm độc đáo. Với tính năng này, căn phòng của bạn sẽ luôn được khô ráo, thoáng mát. Vì vậy bạn cũng không phải lo lắng về nấm mốc hay vi khuẩn sẽ sinh sôi trong điều kiện thời tiết ẩm thấp nữa.

Ngoài ra tấm lọc kháng khuẩn của máy lạnh sẽ loại bỏ vi khuẩn, bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10 nm, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp của gia đình bạn.

Với những tính năng và tiện ích trên, gia đình bạn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook