0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do máy giặt sấy LG Inverter FV1450H2B luôn được tin dùng

Ngày Đăng: 12:07 26/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân liệu có nên mua máy giặt sấy LG Inverter FV1450H2B 10.5kg hay không thì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 5 lý do dưới đây để đưa ra được quyết định lựa chọn tốt nhất nhé.

Máy giặt LG inverter FV1450H2B được sản xuất ở đâu?

LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1958. Đây là một trong những hãng điện tử nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Tại Việt Nam, đã có nhà máy sản xuất với nhiều mặt hàng như: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, tivi,… được sản xuất tại Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan.

5 lý do máy giặt sấy LG Inverter FV1450H2B luôn được tin dùng

Trong các dòng máy giặt của LG hiện nay, thì máy giặt sấy LG FV1450H2B vẫn luôn là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn tại sao sản phẩm này lại được tin dùng thì hãy cùng tìm hiểu 5 lý do máy giặt sấy LG FV1450H2B luôn được tin dùng dưới đây nhé.

5 lý do máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B luôn được tin dùng

1. Máy giặt sấy LG FV1450H2B có thiết kế hiện đại

Máy giặt qua rất nhiều năm đã là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình Việt. Bởi nó không chỉ giúp giặt sạch áo quần mà nó còn là một đồ vật trang trí. Chính vì vậy, việc thiết kế một chiếc máy giặt làm nổi bật không gian nội thất trong gia đình cũng là một điều cần chú trọng của nhiều nhà sản xuất.

Máy giặt sấy LG FV1450H2B có thiết kế hiện đại

Chiếc máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, gam màu đen trung tính, lịch lãm, vì thế máy giặt sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy giặt được làm bằng vật liệu kính trong suốt có khả năng chịu lực cao, giúp người dùng có thể quan sát chuyển động giặt bên trong.

Bên cạnh đó, máy giặt cửa trước LG này còn có khối lượng giặt 10.5kg cùng khối lượng sấy là 5kg. Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có đông thành viên (trên 7 người).

2. Sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B được hãng LG ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Máy giặt sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình khi sử dụng máy giặt.

Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10.5 Kg Sấy 7 Kg FV1450H2B

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái hơn, hạn chế rung lắc và tiếng ồn phát ra quá lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

3. Máy giặt LG FV1450H2B sử dụng công nghệ TurboWash 360

Thêm một điểm nổi bật trên chiếc máy giặt sấy LG này đó là công nghệ giặt TurboWash 360 hiện đại. Một công nghệ hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng của vòi phun 3D bên trong lồng giặt lên bề mặt vải. Cho xà phòng thẩm thấu sâu vào áo quần, từ đó gia tăng hiệu quả giặt sạch những vết bẩn cứng đầu hơn.

Nhờ có công nghệ này, áo quần của gia đình bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng hơn chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt hơn, công nghệ này còn giúp tiết kiệm đáng kể điện, nước khi vận hành chu trình giặt.

4. Diệt khuẩn, giảm nhăn với công nghệ giặt hơi nước Steam

Công nghệ giặt hơi nước Steam sẽ sử dụng hơi nước nóng có nhiệt độ cao. Theo đó trong quá trình giặt giũ, hơi nước sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Nhờ đó, máy sẽ loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, cặn bám cùng tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo.

Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10.5 Kg Sấy 7 Kg FV1450H2B

Hơn nữa, hơi nước nóng còn giúp cho sợi vải được giãn nở, sợi vải mềm mại hơn, hạn chế nếp nhăn một cách hiệu quả. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian là ủi quần áo sau mỗi mẻ giặt nữa.

5. Máy giặt sấy LG FV1450H2B bảo vệ sợi vải tốt hơn

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước này còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và thêm cả công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Từ đó, máy giặt sẽ giúp giảm hư hại quần áo, bảo vệ quần áo của gia đình bạn khỏi tình trạng giãn và mất dáng khi giặt, cho áo quần luôn bền đẹp với thời gian.

Cùng với đó, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt sấy LG FV1450H2B sẽ mô phỏng theo 6 bước giặt bằng tay của con người. Vì thế, bạn sẽ an tâm hơn khi áo quần của gia đình bạn sẽ đươc giặt sạch mà không bị hư hỏng, sờn rách trong quá trình giặt.

Máy giặt sấy LG FV1450H2B bảo vệ sợi vải tốt hơn

Thông qua 5 lý do trên, Điện Máy Thiên Phú hy vọng sẽ giúp người dùng có thêm những thông tin đầy đủ nhất để có thể quyết định có nên mua máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B cho gia đình mình hay không. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook