0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do lựa chọn bếp từ Bosch PPI82560MS là “chân ái” mỗi khi hè về

Ngày Đăng: 10:02 03/07/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch PPI82560MS luôn là mẫu bếp từ đôi được săn lùng nhất, đặc biệt mỗi dịp hè về. Nếu chưa biết vì sao thì sau đây chính là 5 lý do khiến chiếc bếp này trở thành “chân ái” cho gia đình.

1. Không giải phóng nhiệt năng ra môi trường

Bếp từ Bosch sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Fuco để làm nóng dụng cụ nấu từ đó làm chín thực phẩm bên trong. trong quá trình hoạt động, ngoại trừ vùng nấu thì các vùng khác trên bề mặt bếp khác nguội, hầu như không sinh nhiệt. Trong thời tiết nóng bức của mùa hè thì đây chính là một điểm cộng đối với những người đứng bếp khi giảm bớt được sự nóng bức.

Bếp từ Bosch PPI82560MS còn được mệnh danh là “ipad của nhà bếp” với phương pháp nấu ăn nhanh và có thể điều khiển chính xác nhiệt độ như bếp gas.

5 lý do lựa chọn bếp từ Bosch PPI82560MS là "chân ái" mỗi khi hè về

2. Cực kỳ an toàn và mát mẻ với các tính năng đặc biệt

Lý do tiếp theo khiến chiếc bếp từ đôi 2 vùng nấu này được yêu thích chính là nhờ cá tính năng an toàn được tích hợp. Bosch serie 8 sở hữu nhiều tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng:

  • Tự động nhận diện nồi chảo, nhận diện vùng nấu đẻ sinh vùng nhiệt phù hợp, tiết kiệm điện năng.
  • Cảnh báo nhiệt dư (H/h) sau khi nấu tránh trường hợp người dùng chạm vào gây bỏng.
  • Tính năng chống tràn thông minh tránh các trường hợp thức ăn bị tràn trong quá trình nấu gây nguy hiểm.
  • Khóa trẻ em vô cùng an toàn giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển, an toàn tuyệt đối khi trẻ vô tình chạm vào mà không có người lớn.
  • Chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

3. Bosch PPI82560MS là chiếc bếp từ siêu tiết kiệm điện 

Mùa hè là lúc gia đình phải sử dụng nhiều thiết bị điện như điều hòa, tủ lạnh, quạt,… khiến tiền điện tăng nhiều. Vậy sử dụng bếp từ Bosch serie 8 có tốn nhiều điện năng không là câu hỏi mà nhiều người mua băn khoăn nhất.

Thực tế sử dụng bếp từ Bosch không tốn nhiều điện năng như bạn tưởng tượng, ít hơn rất nhiều so với các thiết bị điện khác. Bếp Bosch có hiệu suất khá cao lên đến 90% trong khi các sản phẩm bếp gas, bếp điện khác chỉ có hiệu suất 50-60%. Chính vì vậy khi sử dụng bếp từ gia định bạn có thể tiết kiệm lên đến 40% nhiên liệu.

Với bếp Bosch PPI82560MS để đun sôi 1 lít nước bạn chỉ tiêu tốn đến 0,1kW điện, tương đương với 130 đồng tiền điện trong khi sử dụng bếp gas sẽ hết 600 đồng tiền gas.

Ngoài ra, tính năng Power Boost được tích hợp giúp bếp Bosch tối ưu hóa công suất hoạt động, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường. Điều này sẽ giúp giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ.

5 lý do lựa chọn bếp từ Bosch PPI82560MS là "chân ái" mỗi khi hè về

4. Bếp từ Bosch PPI82560MS dễ vệ sinh chỉ 3 bước đơn giản ngay cả khi hoạt động 

Hẳn là nhiều người sẽ yêu thích sự sạch sẽ khi nấu nướng, đặc biệt là vệ sinh bếp nấu. Với bếp từ Bosch serie 8 chỉ cần 3 bước đơn giản là bạn đã có thể vệ sinh bếp sáng bóng.

Đầu tiên bạn cần khởi động chức năng khóa bảng điều khiển để bảng điều khiển bị vô hiệu hóa. Tiếp theo bạn chỉ cần dùng khăn lau sạch bếp. Sau đó bạn mở khóa bảng điều khiển. 

Điểm đặc biệt của chiếc bếp từ này là bạn có thể vệ sinh bếp trong khi bếp vẫn đang hoạt động vì các vùng khác ngoại trừ vùng nấu sẽ không có nhiệt.

5 lý do lựa chọn bếp từ Bosch PPI82560MS là "chân ái" mỗi khi hè về

5. Giá bếp từ Bosch PPI82560MS siêu dễ chịu

Lý do cuối cùng để khách hàng săn lựa chọn chiếc bếp từ đôi Bosch PPI82560MS trong mùa hè này chính là giá của nó siêu dễ chịu. Một chiếc bếp từ vô cùng thông minh, hiện đại và sang trọng như vậy có mức giá chỉ 11.650.000 Đ. Mức giá này chỉ có tại Điện máy Thiên Phú và hoàn toàn là mức giá cho hàng chính hãng. Các bạn có thể đến trực tiếp các Store của Thiên Phú hoặc liên hệ 091.896.9699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook