0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do không thể bỏ qua Smart tivi LG 49 inch 4K 49UN7300PTC

Ngày Đăng: 04:03 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, màn hình 49 inch phù hợp với nhiều không gian

Sở hữu kiểu dáng đơn giản với phần viền mỏng và đường nét hiện đại đẹp mắt, smart tivi LG 49UN7300PTC mang đến sự mới mẻ cho không gian sống của gia đình bạn.

Thiết kế nhỏ gọn với màn hình 49 inch dễ dàng hòa nhập với những không gian và thiết kế nội thất khác nhau, từ phòng khách cho đến phòng ngủ hay phòng họp,…

2. Độ phân giải 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội

Chiếc tivi LG 4K này là sản phẩm dành cho giải trí, đưa mọi thứ bạn xem lên một tầm cao mới. Dù là phim ảnh, thể thao hay trò chơi, sản phẩm luôn mang đến hình ảnh 4K thực sự với màu sắc sống động và độ chi tiết cao. Thưởng thức hình ảnh chân thực hơn với độ phân giải cao gấp bốn lần Full HD thông thường.

Đặc biệt ở chỗ, bộ xử lý lõi tứ 4K của chiếc smart tivi LG 49UN7300PTC này có khả năng nâng cao chất lượng hình mọi nội dung bạn xem dù đầu vào có chất lượng thấp. Kết hợp với nhiều kênh âm thanh ảo tạo ra trải nghiệm âm thanh sống động hơn. Thưởng thức cuộc đối thoại tinh tế và âm thanh tuyệt hảo như thể bạn đang ở trong chính cảnh đó, giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất ngay trên chính chiếc tivi của mình.

3. Sở hữu nhiều tính năng thông minh

Chiếc smart tivi LG 49UN7300PTC AI ThinQ thông minh nà sẽ giúp cuộc sống trở nên thuận tiện hơn với khả năng nhận dạng giọng nói tự nhiên cho phép bạn chỉ huy và điều khiển hệ sinh thái Home IoT của bạn, có nghĩa là bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà của mình ngay trên màn hình tivi vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh đó thì chiếc smart tivi LG này còn có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt hay điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus hay chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi mà không sử dụng dây cáp.

4. Kho ứng dụng phong phú, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình

Smart tivi LG 49UN7300PTC 49 inch sử dụng hệ điều hành WebOS với kho ứng dụng đa dạng, giúp bạn có thể thưởng thức nhiều nội dung hơn thông qua các dịch vụ truyền phát trực tuyến bao gồm Netflix, YouTube, Disney+ và nhiều dịch vụ khác.

Bạn có thể xem phim, các chương trình giải trí hay chơi game trên chiếc tivi LG 49 inch rộng lớn này để trải nghiệm những hình ảnh có chất lượng tuyệt với nhất.

5. Mức giá hợp lý

Hiện nay Smart Tivi LG 49 Inch 49UN7300PTC 4K UHD ThinQ AI đang được bán với giá 11.350.000đ, đây mà một mức giá hợp lý cho một chiếc tivi 4K sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh như vậy.

Với chiếc smart tivi LG này, bạn có thể biến phòng khách của gia đình mình trở thành một không gian giải trí hay một rạp chiếu phim thu nhỏ vô cùng ấn tượng.

Hy vọng những đánh giá từ bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho tivi LG để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook