0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến nhiều người yêu thích thương hiệu điều hòa Casper

Ngày Đăng: 15:41 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thương hiệu điều hòa uy tín giá rẻ, sử dụng tốt.

Thương hiệu điều hòa Casper nổi tiếng được biết đến của Thái Lan được sản xuất và lắp ráp máy trên dây chuyền hiện đại nên chất lượng của sản phẩm bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng bởi điều hòa Casper được thiết kế với chất liệu cao cấp giúp cho máy chạy được bền bỉ và an toàn hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper là thương hiệu được người dùng Việt Nam tin dùng nhiều nhất hiện nay bởi có một mức giá vô cùng rẻ, phù hợp với mọi gia đình có thể lựa chọn và sử dụng, bên cạnh đó thì điều hòa Casper cùng có nhiều công suất khác nhau cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.

2. Điều hòa Casper có chế độ bảo hành tốt.

Chế độ bảo hành là một cái điều cực kì quan tâm dành cho người dùng khi mua điều hòa Casper giá rẻ, bạn có thể lựa chọn và sử dụng điều hòa Casper cực kì yên tâm vì hãng này luôn muốn chứng tỏ với người dùng với những sản phẩm cực kì chất lượng.

Thương hiệu điều hòa Casper này bảo hành đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu như bạn thấy bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất, bên cạnh đó thì máy nén còn được bảo hành từ 3 năm đến 5 năm cùng đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp nên bạn có thể hòan toàn yên tâm và lựa chọn thương hiệu điều hòa Casper này.

3. Điều hòa Casper cực kì tiết kiệm điện.

Điểm nổi bật khiến nhiều người yêu thích một chiếc điều hòa Casper bởi nó sử dụng tiết kiệm điện vô cùng nhờ công nghệ inverter, công nghệ inverter giúp cho máy vận hành được liên tục mà không phải tắt/bật nhiều lần như những dòng máy thông thường không có inverter.

Một ưu điểm nổi bật nữa của điều hòa Casper inverter là còn giúp cho máy vận hành được êm ái và bền bỉ vô cùng, nếu gia đình bạn sử dụng điều hòa nhiều cũng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng vì nó có thể tiết kiệm điện lên tới 60%.

4. Điều hòa Casper có độ bền cao.

Điều hòa Casper được người dùng yêu thích bởi có độ bên cao và chắc chắn cực kì khi sử dụng, dàn lạnh còn có chức năng tự động làm sạch giúp ngăn ngừa các vi khuẩn sinh sôi vào loại bỏ các bụi bẩn dính trong máy để máy hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Đối với dàn nóng của điều hòa Casper thì lại được trang bị mạ vàng giúp tăng tuổi thọ của dàn nóng, ngăn các các tác nhân gây hại như: Nước mưa, axit, hơi nước muối biển một cách hiệu quả để sản phẩm sử dụng được bền lâu hơn.

5. Sử dụng điều hòa Casper cực kì an toàn.

Một điểm nổi bật khi người dùng điều hòa Casper này những sản phẩm đều được trang bị với một hệ thống có thể tự động nhận biết những lỗi của sản phẩm và báo, bên cạnh đó còn chống cháy nổ và rò rì khí gas ra bên ngoài.

Trên đây là 5 lý do khiến người dùng yêu thích sản phẩm của điều hòa Casper mà Điện Máy Thiên Phú muốn nêu ra cho bạn có thể nắm rõ được thông tin của điều hòa Casper hơn, hy vọng với bài viết này thì bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn từ thương hiệu điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook