0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến điều hòa Gree 1 chiều GWC12KC-K6N0C4 thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 03:50 28/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại bắt mắt

Có thể nói, Gree cũng là một thương hiệu điều hòa có tầm ảnh hưởng lớn với thị trường Việt Nam. Đây là một thương hiểu nổi tiếng đến từ Trung Quốc và chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều người Việt với độ phủ lớn trên khắp mọi miền tổ quốc.

Điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4 cũng là một trong những sản phẩm thu hút người dùng với thiết kế rất ấn tượng khi mang kiểu dáng và mẫu mã hòan toàn mới, các góc cạnh viền của máy bo tròn hiện đại tạo cảm giác nguyên khối gọn nhẹ. Đặc biệt với màn hình LED trên dàn lạnh có thể hiển thị những thông số cơ bản khi điều hòa hoạt động vừa sang trọng và tiết kiệm điện.

2. Có chế độ làm lạnh nhanh

Trong những ngàt oi bức thì chế độ làm lạnh nhanh đến từ những chiếc điều hòa là điều cần thiết, bởi nó sẽ nhanh chóng đẩy lui sự ngột ngạt và khó chịu đó. Làm việc này rất tốt, điều hòa Gree 12000 GWC12KC-K6N0C4 đã trang bị tính năng Turbo. Khi nhấn nút “Turbo” trên remote, điều hòa sẽ tự tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn trong 3 phút.

Đặc biệt công nghệ Real Cool độc quyền sẽ tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn mạng lại cho người dùng cảm giác có một không gian mát lạnh tự nhiên, dễ chịu như không khí mát mẻ bên ngoài.

3. Lọc bụi tốt, an toàn cho sức khỏe

Trước nhiều biến động của môi trường, sẽ ảnh hưởng lớn đến đời sống và sức khỏe con người, kết hợp với nhiều tác nhân khác thì đây là vấn đề đáng báo động cần được cải thiện ngay.

Với mong muốn mang đến không gian sống trong lành, an toàn hơn, điều hòa Gree 1 chiều GWC12KC-K6N0C4 với tấm lọc khí với mật độ cao giúp điều hòa tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn mạng lại cho người dùng cảm giác có một không gian mát lạnh tự nhiên, dễ chịu như không khí mát mẻ bên ngoài. Kết hợp với tính năng sấy khô dàn lạnh X-Fan sau mỗi lần hoạt động máy quạt sẽ chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, loại bỏ các vi khuẩn, nấm móc, bảo vệ sức khỏe của bạn.

4. Sử dụng Gas R32 với hiệu quả cao

Điều hòa Gree giá rẻ GWC12KC-K6N0C4 đã sử dụng dung môi R32 thay thế các gas cũ thông thường mang đến hiệu quả sử dụng tốt. Môi chất lạnh thế hệ mới R32 sẽ mang lại hiệu quả làm lạnh cao hơn với hơi lanh sâu và dễ chịu. đặc biệt Gas R32 sẽ góp phần đáng kể làm giảm tình trạng hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường, bảo vệ lá phổ lanh của nhân loại. R32 luôn được người dùng đánh giá cao và được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng.

5. Giá thành rẻ, phù hợp với mọi gia đình

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Gree là một trong những thương hiệu điều hòa có giá thành rẻ nhất nhì thị trường và nếu so sánh thì khó có một thương hiệu qua mặt. Điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4 hiện chỉ có giá 6 750 000đ và đây sẽ là lựa chọn rất lý tưởng cho mọi gia đình từ thành thị cho đến nông thôn. Giá thành rẻ sẽ là một ưu thế rất lớn mà chiếc điều hòa Gree này mang lại, đây cũng sẽ là nỗi e ngại cho nhiều thương hiệu trong cuộc cạnh tranh.

Đây là 5 lý do khiến Điều Hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 1 Chiều 9000Btu Gas R32 thu hút người tiêu dùng, ngoài ra sản phẩm còn có những chế độ khác nhau cùng mức công suất 12000 khá phù hợp để lựa chọn cho những căn phòng 15 – 20m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook