0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do dòng Tivi LG OLED sẽ thay thế Tivi LG LED trong tương lai

Ngày Đăng: 07:36 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chất lượng hình ảnh ấn tượng hơn rất nhiều.

Đối với các dòng Tivi LG LED hiện nay, nó được chiếu sáng bởi hàng trăm đèn LED được bố trí ở viền hoặc là dưới góc màn hình, đèn LED này sẽ kết hợp với tinh thể lỏng LCD tự nhiên để giúp tăng cường độ ánh sáng hơn.

Trong khi đó thì thòng Tivi LG OLED này lại được sử dụng với các điểm ảnh phát quang hữu cơ hay còn gọi là Organic LED, điều này sẽ giúp cho các hình ảnh có khả năng phát sáng tự động và tắt mở được độc lập, điều này sẽ giúp cho các hình ảnh hiển thị được ấn tượng hơn, đặc biệt là nó có độ sâu hơn.

Đặc biệt hơn nữa chính là dòng Tivi LG 4K OLED sở hữu với 8,3 triệu điểm ảnh, điều này sẽ khiến cho người xem có cảm nhận hình ảnh siêu sắc nét và ấn tượng cực kì.

2. Thiết kế sáng tạo và đẳng cấp hơn.

Các dòng Tivi LG LED hiện nay được tạo từ các vật liệu vô cơ lên nó không được sử dụng linh hoạt như là uốn cong, tự động hiển thị các điểm sáng như OLED Tivi. Đặc biệt là dòng Tivi LG LED hiện nay còn có màn hình dày hơn, nặng hơn và rất khó trong việc di chuyển.

Còn đối với dòng Tivi LG OLED thì nó lại sở hữu với vật liệu hữu cơ Organic LED và cho phép Tivi có thể hạn chế hơn về độ mỏng của nó, đặc biệt là dòng Tivi OLED này còn cho phéo người dùng có thể uốn cong một cách dễ dàng để tăng trải nghiệm xem được thích thú hơn.

3. Không ảnh hưởng tới thị giác của con người.

Các mẫu Tivi LG LED hiện nay đều được sử dụng với đèn nền là màu trắng hoặc màu xanh dương, theo nhiều các nhà khoa học nghiên cứu hiện nay thì các màu sắc này có thể khiến cho người xem lâu bị giảm thị lực, đặc biệt là khiến cho người xem bị khó ngủ hơn.

Để tránh tình trạng này diễn ra thì hãng LG này đã nghiên cứu ra dòng Tivi OLED không sử dụng đèn LED tức là không có màu xanh dương và màu trắng, điều này sẽ hạn chế được phần nào đó để không gây ảnh hưởng tới thị giác của con người. Mang lại sự an toàn cực kì cho người dùng.

4. Vật liệu thân thiện môi trường.

Theo nhiều nghiên cứu mới nhất hiện nay thì dòng Tivi LG OLED này sử dụng với công nghệ bán dẫn hữu cơ Organic LED, điều này sẽ hạn chế được phần nào về sự ô nhiễm ánh sáng và giúp cho ánh sáng phát ra từ Tivi LG này sẽ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Điểm đặc biệt chính là ở trong năm 2019 thì tại triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES, dòng Tivi LG OLED này đã được trao giải thưởng Thiết kế Sinh thái và Bền vững, điều này đã chứng tỏ rằng dòng Tivi LG này cực kì thân thiện với môi trường vì nó không sử dụng các chất liệu độc hại như: thuỷ ngân, nhựa PVC, BFR.

5. Giá thành đã rẻ hơn.

So với lúc ra mắt thì các mẫu Tivi LG OLED vẫn còn có giá bán khá là cao vì thương hiệu này đã đầu tư hàng chục tỷ USD để xây dựng các nhà máy sản xuất.

Đến thời điểm hiện tại thì các mẫu Smart Tivi LG này đã được bán với giá thành rẻ hơn rất nhiều và nó chỉ ở khoảng 25 – 40 triệu động cho một sản phẩm, tùy vào chất lượng của sản phẩm mà nó sẽ có giá thành phù hợp.

Với mức giá thành đã giảm dần từ lúc dòng Tivi LG OLED này ra mắt đã có thể cho thấy rằng, tương lai không xa thì dòng Tivi OLED này sẽ soán ngôi dòng Tivi LED ở thời điểm hiện tại này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook