0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 BTU được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 08:29 07/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic dòng 1 chiều 9000 BTU là những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Có phải do Panasonic là thương hiệu lâu đời và là thói quen của người dùng khi lựa chọn sản phẩm của Panasonic hay vì lý do gì khác. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Panasonic chất lượng, hoạt động tốt

Lý do đầu tiên phải kể đến đó chính là chất lượng của điều hòa Panasonic. Điều hòa Panasonic từ trước đến nay đều được người dùng đánh giá cao.

Máy nén của Panasonic hoạt động rất ổn định và êm ái. Vì vậy người dùng hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy trong thời gian dài mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, Panasonic cũng trang bị cho điều hòa của mình nói chung và dòng điều hòa 1 chiều 9000 BTU nói riêng những công nghệ tiên tiến, hiện đại, đi đầu trong ngành điều hòa:

Công nghệ làm lạnh nhanh: Chế độ làm lạnh nhanh Powerful Cool, Công nghệ iAuto-X, Công nghệ làm lạnh tản nhiệt.

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn: Công nghệ Nanoe-G, Công nghệ Nanoe-X, Công nghệ Nanoe-X mới, Cảm biến Dust Sensor.

Công nghệ tiết kiệm điện: Công nghệ Inverter, Cảm biến Econavi, Chế độ AutoComfort.

2. Điều hòa Panasonic thiết kế đột phá

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt thì Panasonic còn chú trọng đến thiết kế bên ngoài cho sản phẩm của mình. Hiện nay, những sản phẩm mới nhất của Panasonic có 4 dòng với 3 kiểu dáng khác nhau.

Điều hòa Panasonic dòng tiêu chuẩn và inverter tiêu chuẩn có kiểu dáng đơn giản, tông trắng chủ đạo vô cùng bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau của các gia đình.

Bên cạnh đó là 2 dòng điều hòa cao cấp, sang trọng Sky series và Aerowing với thiết kế mới lạ, bắt mắt, mang đến sự khác biệt, tươi mới. Đặc biệt là ở thiết kế cửa gió của 2 dòng sản phẩm này với 2 thiết kế riêng biệt, mang đến khả năng làm mát hiệu quả hơn cho thiết bị.

Với những ưu điểm về thiết kế của điều hòa Panasonic, bạn đã có thêm một điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của gia đình mình.

3. Công suất 9000 BTU phù hợp với nhiều căn phòng khác nhau

Công suất 9000 BTU là mức công suất phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Đây là diện tích phòng phổ biến của các căn nhà hiện nay, nhất là đối với nhà chung cư.

Diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,… là những căn phòng mà gia đình nào cũng có, mỗi gia đình còn có ít nhất 1 căn phòng như vậy.

Vì vậy, đó là lý do mà dòng điều hòa 9000 BTU của các thương hiệu nói chung và điều hòa Panasonic 9000 BTU nói riêng bán rất chạy. Chạy nhất trong tất cả các mức công suất của điều hòa treo tường.

4. Điều hòa Panasonic 1 chiều dễ sử dụng

Điều hòa 1 chiều được lựa chọn nhiều hơn dòng 2 chiều bởi tính tiện lợi và phù hợp với nhu cầu cần thiết của các gia đình.

Với khả năng làm lạnh nhanh, phù hợp sử dụng mùa hè, tiết kiệm điện hơn. Đây là dòng sản phẩm mà gia đình nào cũng muốn sở hữu.

Vì vậy mà điều hòa Panasonic 1 chiều cũng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn dòng điều hòa 2 chiều, nhất là đối với khách hàng khu vực miền Nam, khí hậu không có mùa đông.

5. Giá rẻ

Panasonic không phải là thương hiệu điều hòa giá rẻ, tuy nhiên dòng 9000 BTU 1 chiều là dòng điều hòa có giá rẻ nhất của Panasonic. Vì vậy, với một số tiền chỉ từ 7tr650 bạn đã có thể mua cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng từ Panasonic mà không phải lăn tăn về chất lượng.

Với tất cả những ưu điểm trên gộp lại. Với uy tín nhiều năm trên thị trường của mình đã được người dùng kiểm nghiệm và đánh giá thực tế sau nhiều năm sử dụng, điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 BTU trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa 9000 BTU 1 chiều phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook