0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do chính giúp điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-PU9UKH-8 bán chạy

Ngày Đăng: 09:34 24/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-PU9UKH-8 là một trong những điều hòa bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Và chỉ nhờ 3 lý do chính dưới đây mà model này của Panasonic chưa bao giờ hết hot, cùng tìm hiểu nhé.

1. Sản phẩm của thương hiệu uy tín

Panasonic là thương hiệu uy tín và rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ điều hòa mà các sản phẩm thuộc các dòng gia dụng hay điện lạnh khác đều là ưu tiên trong sự lựa chọn của người dùng. Lý do là sản phẩm của Panasonic rất bền, chất lượng cao nên bạn sẽ không mất nhiều chi phí cho việc sửa chữa và không cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

Vì vậy mà điều hòa Panasonic CU/CS-PU9UKH-8, một trong những sản phẩm nổi bật của Panasonic lại được người dùng lựa chọn nhiều đến vậy.

2. Công suất 9000 BTU phù hợp với nhiều căn phòng khác nhau

Công suất 9000 BTU của điều hòa Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 là mức công suất phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m2. Mà ở Việt Nam, những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 là diện tích vô cùng phổ biến cho phòng ngủ và phòng làm việc nhỏ. Vì vậy mà bạn có thể lựa chọn chiếc điều hòa này cho bất kỳ không gian nào mà bạn mong muốn, với diện tích dưới 15m2.

3. Khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 được trang bị công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác.Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Đây là công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả nhất trên các dòng điều hòa hiện nay.

Bên cạnh đó, một vài nghiên cứu cho thấy khi sử dụng điều hòa Panasonic Inverter thì khoảng 7 năm trở lên thì mới cần đổi sản phẩm khác trong điều kiện sử dụng liên tục. Tiết kiệm chi phí lớn cho gia đình.

Ngoài ra máy có công suất tiêu thụ điện trung bình 0.75 kW/h được đánh giá 5 sao về khả năng tiết kiệm điện, chứng nhận bởi Bộ Công Thương chính là yếu tố khảng định về khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của chiếc điều hòa này.

Vì vậy bạn có thể lựa chọn điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-PU9UKH-8 cho phòng ngủ, sử dụng vào mùa hè để tiết kiệm điện và tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

4. Lọc sạch không khí như một máy lọc hiệu quả

Điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-PU9UKH-8 được trang bị công nghệ làm sạch không khí Nanoe-G với khả năng lọc không khí như một máy lọc chuyên nghiệp.

Nanoe-G là công nghệ làm sạch sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước để cho một bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.

  • Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe-G.
  • Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.
  • Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Với công nghệ này, không gian phòng của bạn sẽ luôn được làm sạch, bảo vệ hiệu quả, đồng thời tiết kiệm được chi phí sắm thêm một máy lọc không khí cho gia đình.

5. Giá cả phải chăng

Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9UKH-8, 1 Chiều 9.000BTU có giá phải chăng, hiện nay đang được bán với giá 9.100.000đ.

Đây là một mức giá ổn cho một chiếc điều hòa 9000 BTU hiện đại, tiết kiệm điện, hoạt động bền bỉ và lọc không khí tốt.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay cho gia đình mình chiếc điều hòa đến từ Panasonic này?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook