0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên sở hữu máy hút mùi Electrolux EFC936GAR

Ngày Đăng: 16:36 01/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc máy hút mùi phù hợp với không gian bếp nhà bạn. Máy Hút Mùi Electrolux EFC936GAR là sự lựa chọn không hề tồi. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Công suất hút mạnh mẽ

Máy hút mùi này được trang bị động cơ công suất mạnh mẽ, tạo lực hút ly tâm với tốc độ hút cực khỏe lên đến 1100m³/h loại bỏ khói và mùi thức ăn hiệu quả, trả lại không khí tươi mới, dễ chịu, thoải mái cho người nội trợ, góp phần làm nên những bữa ăn thơm ngon.
Bên cạnh đó, người dùng có thể cài đặt 3 tốc độ hút từ mức chậm, vừa đến cao, tùy theo nhu cầu của từng món ăn ít mùi hay nặng mùi mà bạn lựa chọn tốc độ hút thích hợp nhất.
Độ ồn tối đa 74 dB, không gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

5 lý do bạn nên sở hữu máy hút mùi Electrolux EFC936GAR

2.Điều khiển cảm ứng mượt mà

Máy hút mùi áp tường có bảng điều khiển cảm ứng IQ – Touch chỉ cần chạm nhẹ để điều chỉnh chức năng.
Điều khiển cảm ứng được trang trí ngay phía trước của máy hút mùi, thuận tiện cho việc quan sát và điều chỉnh chế độ phù hợp nhât. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm điều khiển cảm ứng này như cách mà bạn sử dụng chiếc smartphome thông minh, cảm ứng cực kỳ nhanh nhạy và chuẩn xác.
Dễ dàng lựa chọn bật tắt đèn và điều chỉnh 3 tốc độ hút từ mức cao đến mức nhỏ tùy theo các món ăn ít hay nặng mùi.

5 lý do bạn nên sở hữu máy hút mùi Electrolux EFC936GAR

3.Tấm lọc mỡ bằng nhôm

EFC936GAR trang bị 2 tấm lưới lọc bằng nhôm 5 lớp ngăn chặn dầu mỡ và chất bẩn đi vào khoang động cơ làm ảnh hưởng đến độ bền của máy.
Lưới có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh.

  • Tuỳ vào tần suất sử dụng máy, bạn vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần 1 lần. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp máy hút mùi hiệu quả, giữ vệ sinh cho không gian bếp, tăng độ bền cho máy.
  • Bạn nên pha dung dịch xà phòng loãng ấm và dùng bàn chải để làm sạch các vết bẩn. Không dùng nước rửa chén sẽ khiến lưới lọc dễ bị đen.
  • Ngoài ra, có thể sử dụng các hỗn hợp dung dịch tẩy rửa tự nhiên dễ tìm như: giấm/ chanh + baking soda/coca cola,… vừa làm sạch dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí..

4.Đèn LED chiếu sáng

Electrolux EFC936GAR trang bị 2 bóng đèn led tiết kiệm điện ngay dưới thân máy hỗ trợ chiếu sáng giúp bạn thuận tiện quan sát trong quá trình nấu nướng, để thao tác chính xác.

5.2 chế độ hút linh hoạt

Máy hút mùi kính cong Electrolux EFC936GAR có 2 chế độ hút để bạn lựa chọn tùy theo địa hình là hút đẩy trực tiếp qua ống thoát khí và chế độ hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính.
Nếu gia đình bạn không thể bố trí lỗ thoát khí ra ngoài môi trường, không muốn đục tường…. thì chế độ hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính sẽ giúp khử mùi khói và trả lại cho bạn luồng không khí sạch.
Với chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát khí, lực hút sẽ mạnh hơn, không tốn chi phí thay than định kì.

5 lý do bạn nên sở hữu máy hút mùi Electrolux EFC936GAR

Một sản phẩm tuyệt vời không thể thiếu trong không gian bếp nhà bạn. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook