0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên mua điều hòa Midea MSAF-10CRN8 ngay hôm nay

Ngày Đăng: 06:57 21/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi mua điều hòa Midea MSAF-10CRN8 sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với khi mua các dòng điều hòa khác, máy làm lạnh tương đối nhanh, vận hành êm, tuổi thọ cao,…

1. Tiết kiệm chi phí mua sắm cho gia đình.

Điều hòa Midea 1 Chiều 9000btu MSAF-10CRN8 Gas R32 được xem là một trong những chiếc máy lạnh giá rẻ nhất hiện nay có trên thị trường khi nó chỉ có mức giá bán là: 4.790.000 ₫. Đây là một mức giá bán siêu rẻ so với các hãng khác cùng công suất nó sẽ có giá giao động từ 7 – 8 triệu đồng.

Như vậy thì chắc hẳn bạn cũng đã hiểu lý do vì sao mà chúng tôi muốn giới thiệu chiếc điều hòa Midea MSAF-10CRN8 này cho bạn rồi phải không nào, sở hữu với chiếc máy này thì bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm dành cho gia đình mình để dùng được nhiều vào các việc khác.

2. Biến không gian trở lên hài hòa, đẹp mắt hơn.

Việc sở hữu điều hòa Midea giá rẻ MSAF-10CRN8 không chỉ để tận hưởng bầu không khí mát lạnh thư giãn mà nó mang lại mà chiếc máy này còn sẽ biến không gian nhà bạn trở lên đẹp mắt hòan hảo hơn với kiểu dáng thiết kế trẻ trung.

Điều hòa Midea 9000BTU MSAF-10CRN8 được thiết kế khá là nhỏ gọn và hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng đối với bất kì vị gia chủ nào, máy còn sở hữu với gam màu trắng hài hòa có thể dễ dàng kết hợp với mọi đồ nội thất trong không gian.

3. Thoải mái tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thư giãn.

Việc sở hữu điều hòa Midea 1 chiều MSAF-10CRN8 cho không gian nhà mình thì bạn có thể tận hưởng với một bầu không khí mát lạnh dễ chịu cực kì vì nó có thể làm lạnh siêu nhanh chóng và đạt hiệu quả cao đến cho không gian vì được sử dụng môi chất lạnh mới gas R32. Tạo độ mát sâu mà còn tiết kiệm điện năng hơn.

Chưa hết, điều hòa Midea MSAF-10CRN8 còn có trong mình với chế độ Turbo hỗ trợ cho việc làm lạnh được nhanh chóng. Chỉ với một lần kích hoạt tính năng này là cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động máy.

4. Tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng hơn.

Lý do tiếp theo mà chúng tôi muốn hướng tới cho bạn nên mua chiếc điều hòa Midea MSAF-10CRN8 này ngay hôm nay là bởi nó không chỉ đơn giản là một chiếc máy lạnh làm mát thông thường mà nó còn là một chiếc máy lọc không khí thông minh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Trên dàn lạnh của chiếc máy này được tích hợp với một bộ lưới lọc bụi HD có thể loại bỏ khoảng 50% lượng bụi bẩn có trong không khí của căn phòng, như vậy sẽ mang đến cho cả không gian nhà bạn được trở lên trong lành và thoáng đãng hơn để bảo vệ đường hô hấp cho các thành viên trong gia đình.

5. Sử dụng tiện ích với nhiều tính năng thông minh.

– Tính năng Follow me giúp điều chỉnh nhiệt độ thích hợp và chuẩn xác đến với vị trí người dùng thông qua bộ cảm biến thông minh.

– Tính năng Favourite Cool giúp ghi nhớ các chế độ làm lạnh tự động, những lần sử dụng tiếp theo sẽ không phải cài đặt lại từ đầu.

– Chế độ Sleep giúp điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho căn phòng, giúp cho bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook