0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV cho gia đình

Ngày Đăng: 21:17 24/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV là dòng sản phẩm được lựa chon nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bởi được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

1.Mang thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV được thiết kế hiện đại sang trong phù hợp sử dụng cho phòng khách và phòng làm việc….. Với công suất 9000btu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

5 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV cho gia đình

2.Điều hòa Daikin 1 chiều làm lạnh nhanh, mát lạnh dễ chịu

Trong quá trình làm lạnh, các cánh đảo gió sẽ mở rộng kết hợp với thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể. Giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. Chỉ bằng một thao tác đơn giản là bạn đã khởi động ngay chức năng làm lạnh nhanh sau 3 phút.

3.Điều hòa Daikin inverter tiên phong tiết kiệm điện

5 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Đaikin cho gia đình

Hiện nay công nghệ invereter đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Điều hòa Đaikin 1 chiều cùng không ngoại lệ. Với công nghệ này, giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa khác trên thị trường. Bên cạnh đó máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định của máy.

4.Tinh lọc không khí với màng lọc ENZYME BLUE

5 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Đaikin cho gia đình

Daikin luôn chú trọng công nghệ làm sạch không khí để mang lại luồng không khí mát trong lành cho người sử dụng. Điều hoà Daikin 9000btu FTKA25VAVMV được trang bị hệ thống lọc không khí với tấm lọc Enzyme Blue.

Tấm lọc này tạo ra 1 lớp lá chắn bảo vệ đưa ra giải phát tối ưu. Mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn. Phin lọc Enzyme Blue sẽ khử được mùi hôi khó chịu, ẩm mốc và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả tới 99,9%.

5.Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV cho gia đình hoạt động êm ái

Khi chọn chế độ “Hoạt động êm”, âm thanh vận hành của dàn lạnh giảm xuống mức “YÊN TĨNH” và âm thanh vận hành của dàn nóng Daikin RKA25VAVMV cũng được giảm xuống, giúp mang lại giấc ngủ ngon. Đây là đặc điểm đặc biệt mà chỉ có dòng máy điều hòa Daikin inverter FTKA25VAVMV

Đặc biệt, sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môt trường. Dễ dàng thay thế và bổ sung gas cho máy lạnh. Tăng hiệu suất làm lạnh, làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Trên đây là một số lý do mà điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV được lựa chọn nhiều nhất. Bởi được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất lọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook