0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Bosch side by side inverter KAD92SB30 serie 8

Ngày Đăng: 16:37 04/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch side by side inverter KAD92SB30 serie 8 là sản phẩm thuộc dòng cao cấp nên sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua những lý do bạn nên chọn sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh side by side Bosch KAD92SB30 series 8 thiết kế gam màu đen sang trọng thời thượng, đẳng cấp, cùng với các tính năng thông minh bậc nhất thế giới, giúp cho thực phẩm bên trong luôn luôn được tươi ngon tuyệt đối.

Loại tủ lạnh có kiểu dáng Side by side của Bosch thường có dung tích trên 550 lít, phù hợp nhu cầu sử dụng cho gia đình nhiều thế hệ trên 5 người. Đặc biệt, một số dòng tủ lạnh Side by side Bosch đượcc trang bị khay chịu lực giúp bạn yên tâm dự trữ thức ăn khối lượng lớn.

5 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Bosch cao cấp side by side inverter KAD92SB30 serie 8

2.Hơi lạnh lưu thông đều nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thức ăn lâu hơn là một trong 5 lý do mua tủ lạnh Side by side Bosch mà bạn không thể bỏ qua. Tủ lạnh Bosch sở hữu hệ thống Multi Air flow phân phối không khí đều trong tủ để đảm bảo thực phẩm giữ được tươi lâu hơn.

Hệ thống thông minh này giúp người dùng yên tâm hơn khi bảo quản thực phẩm, những thao tác mà bạn cần làm đó là sắp xếp gọn gàng và đúng vị trí, hơi lạnh sẽ lan toả khắp tủ để bảo quản được lâu hơn và giữ được chất dinh dưỡng vốn có.

3.Kháng khuẩn và khử mùi cùng bộ lọc Air Fresh

Tính năng kháng khuẩn và khử mùi Air Fresh đượcc tích hợp trên tủ lạnh Bosch cao cấp side by side inverter KAD92SB30 serie 8 làm vô hiệu hóa quá trình phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây mùi giúp thực phẩm luôn giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao và không khí trong tủ luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị ngăn đựng rau riêng biệt giúp kéo dài thời gian bảo quản, tránh độ ẩm quá cao làm hư hỏng rau, không bị héo, úng và mất chất dinh dưỡng.

5 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Bosch side by side hiện đại inverter KAD92SB30 serie 8

4.Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter

Tủ lạnh Bosch KAD92SB30 có cảm biến nhiệt độ bên trong tủ qua đó đưa tín hiệu đến máy nén để điều chỉnh hiệu quả nhất và tiết kiệm năng lượng. Tủ cũng hoạt động êm ái với độ ồn lý tưởng không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Không những vậy, với đèn led chiếu sáng bên trong tủ giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm. Ngoài ra, đèn led còn có độ bền lâu hơn theo thời gian sử dụng tủ.

5.Lấy đá và lấy nước trực tiếp từ bên ngoài cửa tủ tiện lợi

Tủ lạnh Bosch KAD92SB30 tích hợp việc lấy đá và nước bên ngoài tiện lợi, bạn có thể lấy đá xay, đá viên và nước lạnh tự động, hạn chế việc thất thoát hơi lạnh khi phải mở cửa liên tục.

Ngoài ra, thiết kế lấy đá và nước bên ngoài này rất thuận lợi cho gia đình có người già và trẻ nhỏ vì không cần mất sức mở cửa tủ để lấy nước và đá.

5 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Bosch side by side inverter KAD92SB30 serie 8

Bài viết điểm qua những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Bosch 639 lít side by side inverter KAD92SB30 serie 8. Đặt mua sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook