0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên chọn điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 trong mùa Hè

Ngày Đăng: 09:25 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tiết kiệm chi phí mua sắm, dễ dàng bố trí vào nhiều không gian.

Điều Hòa Midea 1 chiều 9000Btu MSAFB-10CRN8 Gas R32 được bán với giá siêu rẻ chỉ với 4.790.000 ₫, đây là một mức giá siêu rẻ ở thởi điểm hiện tại so với các dòng máy đang có mặt trên thị trường hiện nay. Sở hữu chiếc máy này thì bạn có thể tiết kiệm được cho mình khá nhiều về chi phí mua sắm khi so với dòng máy đắt tiền.

Với sự thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế khi máy có kiểu dáng nhỏ gọn cùng với việc trang bị trong mình màu trắng ngà trẻ trung, lựa chọn điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau mà nso vẫn tạo nên được sự hài hòa.

2. Làm lạnh cực kì nhanh chóng và đồng đều.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-10CRN8 có thể làm lạnh được cực kì nhanh chóng cho căn phòng nhà bạn, đó là nhờ máy được tích hợp với chế độ Turbo. Kích hoạt với tính năng này thì cả căn phòng nhà bạn sẽ được làm mát toàn bộ chỉ sau 3 phút khởi động mà không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó thì với sự thiết kế thông minh của điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-10CRN8 với các cánh đảo gió lên xuống/trái phải ở trên dàn lạnh thì luồng gió sẽ được phân phát đồng đều đến khắp mọi vị trí trong căn phòng nhà bạn.

3. Cài đặt nhiệt độ chính xác giúp người dùng thoải mái thư giãn.

Với tính năng Follow Me của điều hòa Midea 9000BTU MSAFB-10CRN8 thì nó có thể cài đặt được nhiệt độ chính xác đến với vị trí đặt Remote thông qua bộ cảm biến thông minh được tích hợp bên trong Remote, máy sẽ tự động cảm biến nhiệt độ xung quanh và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh.

Như vậy thì cho dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào trong căn phòng nhà mình mà mang theo Remote ở bên cạnh mình thì sẽ luôn cảm nhận được bầu không khí mát lạnh dễ chịu xung quanh mình để thoải mái thư giãn trong những ngày Hè nắng nóng.

4. Mang lại cho bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái.

Với chế độ ngủ đêm Sleep được tích hợp trên điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 thì bạn có thể thoải mái thư giãn và nghỉ ngơi trong căn phòng nhà mình, máy có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp với cơ thể của người dùng trong phòng để ban đêm không bị nhiễm lạnh.

5. Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Sở hữu với chiếc điều hòa Midea này thì gia đình không những có thể thoải mái tận hưởng với bầu không khí mát lạnh mà còn được cảm nhận sự trong lành, sạch bụi bẩn nhờ bộ lọc bụi HD được tích hợp trên dàn lạnh.

Với bộ lọc bụi này thì nó sẽ loại bỏ khoảng 50% lượng bụi bẩn có trong không khí của căn phòng nhà bạn, mang lại cho căn phòng có được bầu không gian trong lành để bảo vệ sức khỏe đường hô hấp cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

+ Nhìn chung, điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 là một chiếc điều hòa giá rẻ sử dụng cực tốt dành cho gia đình tham khảo và lựa chọn ở trong mùa Hè đang đến gần. Máy không chỉ có thể làm lạnh nhanh mà còn cực kì chính xác, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook