0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên chọn điều hòa Gree

Ngày Đăng: 04:54 22/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là một thương hiệu quen thuộc và có tiếng trên thị trường điều hòa. Vì vậy mà rất nhiều người dùng hiện nay tin tưởng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này cho gia đình mình. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lý do mà người dùng luôn tin tưởng lựa chọn điều hòa Gree cho gia đình mình.

1. GREE là tập đoàn chuyên về sản xuất điều hòa không khí

Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ, hiện tại Gree đã phát triển thành một tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất điều hòa không khí, sản phẩm của gree có mặt hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, được hơn 300 triệu người tin dùng.

Hiện tại, Gree có 20 nhà máy trên khắp thế giới, mỗi năm cung cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu.

Năm 2015 Gree vinh dự được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”. Năm 2017 Gree xếp hạng 364 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của tạp chí danh tiếng Forbes

Gree chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2013 và đang có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. Trong khoảng thời gian từ 2013 đến 2015 Gree đã đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường với con số lên đến 65%.

Là một tập đoàn chuyên về sản xuất điều hòa không khí, với dải sản phẩm điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại đa dạng. Gree mang đến những giải pháp toàn diện và tiết kiệm nhất đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

2. Công nghệ làm lạnh tiên tiến

Điều hòa Gree được tranh bị những công nghệ làm lạnh tiên tiến theo các dòng khác nhau, mang đến khả năng làm lạnh nhanh và dễ chịu cho người dùng.

Cảm biến nhiệt độ I – feel

Cảm biến nhiệt độ I –feel được tích hợp trên remote điều hòa giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chế độ làm lạnh Turbo

Nhờ có chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

3. Tiết kiệm điện năng

Điều hòa Gree inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội với 2 công nghệ tiết kiệm điện nổi bật là: Công nghệ G10 Inverter và Real inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường.

Với công nghệ biến tần Inverter giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không cần phải liên tục bật, tắt như những chiếc điều hòa thông thường. Thông qua đó, góp phần tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định, từ đó, bạn không cần phải lo lắng về những hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình của mình nữa.

4. Hoạt động bền bỉ

Với công nghệ dàn tản nhiệt mạ vàng giúp điều hòa Gree tăng cường khả năng hoạt động bền bỉ. Dàn tản nhiệt trên dàn nóng được mạ vàng giúp gia tăng độ bền, chống lại sự ăn mòn của mưa gió và thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt tại những vùng khí hậu ven biển, có cả hơi muối dễ gây rỉ sét. Vì vậy mà bạn hòan toàn có thể yên tâm về khả năng hoạt động bền bỉ của điều hòa Gree cũng như yên tâm về tuổi thọ của sản phẩm của thương hiệu này.

5. Chế độ bảo hành

Với chế độ bảo hành 3 năm toàn bộ máy, 5 năm cho máy nén, bạn sẽ được sở hữu những dịch vụ tuyệt vời sau bán của Gree. Nếu có bất kỳ lỗi gì từ nhà sản xuất trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được sửa chữa miễn phí tại nhà, vô cùng tiện lợi.

Với 5 lý do trên. Bạn có muốn sở hữu một chiếc điều hòa Gree giá rẻ cho gia đình mình ngay và luôn?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook