0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lợi ích của máy lọc không khí Panasonic với người sử dụng

Ngày Đăng: 09:18 04/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tìm hiểu 5 lợi ích của máy lọc không khí Panasonic với người sử dụng để có thêm tham khảo bạn nhé.

1. Diệt được vi khuẩn đến 99,9%

Sở hữu công nghệ nanoE độ quyền, máy lọc không khí Panasonic khẳng định chất lượng lọc sạch không khí với tính năng lọc bỏ được các loại hạt có kích thước siêu nhỏ. Điển hình là sự xuất hiện của hạt bụi PM2.5– đã xuất hiện trong môi trường hiện nay, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe mỗi chúng ta.

máy lọc không khí Panasonic

Là sự kết hợp giữa công nghệ nano và công nghệ electric. Giúp máy lọc không khí Panasonic tăng cường hiệu quả khử khuẩn và khử mùi. Bản chất của nanoe là các hạt mang điện tích âm có bản chất là gốc axit yếu và tĩnh điện. Sẽ tự động hút lấy các hạt ion mang điện tích dương chứa trong các loại vi khuẩn, virus gây bệnh cho con người. Hình thành nên các phân tử nước, và các loại vi khuẩn sẽ bị vô hiệu hóa khả năng sống sót và phát triển.

2. Công nghệ Econavi tiết kiệm điện

Là một trong những công nghệ nổi bật trong máy lọc không khí Panasonic. Giúp bạn có thể giám sát các hoạt động hàng ngày của gia đình và ghi nhớ thời gian mức độ ô nhiễm. Kiểm soát quá trình ô nhiễm lan rộng khắp không gian sống gia đình bạn. Giảm thiểu các hoạt động không cần thiết, giúp tiết kiệm mức chi phí điện năng tiêu thụ tối ưu nhất cho gia đình bạn.

3. Loại bỏ nấm mốc, chất gây dị ứng

Máy lọc không khí Panasonic được trang bị hệ thống màng lọc tiến tiến. Tạo nên một công nghệ nổi bật trong máy lọc không khí. Làm tăng thêm khả năng lọc sạch, đem đến không gian trong sạch, thoáng đãng nhất cho gia đình.

máy lọc không khí

Nâng cao khả năng bảo vệ sức khỏe gia đình bạn nhất là các căn bệnh về đường hô hấp, lao, phổi… Bên cạnh đó, sử dụng bộ tinh lọc Super Alleru-buster, mang tinh chất trà xanh và khả năng kháng khuẩn enzyme được sử dụng trong máy lọc không khí chính hãng. Đem đến không gian sống sạch sẽ nhất cho gia đình bạn. Bởi các loại vi khuẩn, nấm mốc đã bị vô hiệu hóa thậm chí không còn “ cơ hội” sống sót bởi ezyme kháng khuẩn cực mạnh.

4. Khử mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại

Màng lọc than hoạt tính thường được sử dụng trong máy lọc không khí để giữ lại những mùi hôi cứng đầu như: mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi khói, mùi cơ thể… Cùng với công nghệ phát tán ion sẽ giúp không khí trong phòng được khử sạch và trong lành.

5. Dưỡng ẩm làm đẹp da

Máy lọc không khí Panasonic chính hãng có khả năng tạo ẩm tự động bằng cách tạo ra hơi nước thông qua bộ lọc ẩm và bay hơi tự nhiên ra ngoài không khí, giúp việc duy trì độ ẩm trong phòng luôn ở mức tối ưu.

máy lọc không khí

Hệ thống tạo ẩm bằng cách bay hơi tự nhiên này giúp làn da và cổ họng bạn không bị khô và mất nước, qua đó cải thiện làn da ẩm mịn và phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp.

5 lợi ích của máy lọc không khí Panasonic với người sử dụng mà Điện Máy Thiên Phú giới thiệu trên đây chắc hẳn đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chiếc máy lọc không khí này. Để tham khảo thêm hãy liên hệ hotline 0918969699 bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook