0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 hãng máy giặt úy tín nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:24 23/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để chọn được một chiếc máy giặt sử dụng bền bỉ cho cả gia đình có rất nhiều tiêu chí, tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm của một thương hiệu uy tín sẽ giúp chúng ta cảm thấy an tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 5 hãng máy giặt úy tín nhất hiện nay được người dùng tin tưởng lựa chọn.

1. Máy giặt Electrolux

Electrolux được thành lập từ năm 1919, là thương hiệu đồ gia dụng có trụ sở chính đặt tại Thuỵ Điển lớn thứ 2 trên thế giới với hàng năm tiêu thụ khoảng 40 triệu sản phẩm trên 150 quốc gia.

Electrolux nổi tiếng với dòng máy giặt lồng ngang, với những thiết kế hấp dẫn giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian. Xét về tổng thể, Electrolux được đánh giá là một thương hiệu đáng tin cậy về độ bền sản phẩm.

Máy giặt Electrolux có những ưu điểm nổi bật như: giặt sạch, hiệu quả, thiết kế đẹp ưu tiên tính khả dụng, tiết kiệm điện nước, hoạt động rất êm giúp bạn thoải mái và tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc.

Thời gian bảo hành: Máy giặt Electrolux được bảo hành trong 24 tháng. Được đổi sản phẩm mới cùng loại trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux Việt Nam.

2. Máy giặt LG

Máy giặt LG được sản xuất bởi tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group do ông Koo In – Hwoi thành lập năm 1947. LG cũng còn là từ viết tắt của “Life’s Good” – là khẩu hiệu của LG. Và hiện nay, LG là một trong những thương hiệu máy giặt phổ biến ở Việt Nam.

Với sự lựa chọn phong phú cho dòng sản phẩm máy giặt, máy giặt LG Việt Nam mang đến người dùng một trải nghiệm mới, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian và tiền bạc.

Máy giặt cửa trước LG sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần (có nghĩa là không dùng dây cu-roa), nên chạy êm ái giúp bạn không lo ngại về tiếng ồn của máy. Máy có thiết kế máy đơn giản và tiện dụng giúp bạn dễ dàng chọn lựa không gian cho máy mà vẫn đẹp ngôi nhà.

Thời gian bảo hành: Máy giặt LG được bảo hành trong 12 tháng.

3. Máy giặt Toshiba

Toshiba được thành lập vào năm 1939 dưới tên Tokyo Shibaura Electric K.K. Tên công ty đã được chình thức thay đổi sang Toshiba Corporation vào năm 1978. Công ty Toshiba là một công ty đa quốc gia công nghệ cao có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản.

Máy giặt Toshiba nổi bật ở dòng máy giặt lồng đứng, với slogan “tĩnh lặng bên ngoài nhưng mạnh mẽ bên trong” cho thấy khả năng làm việc cao mà vẫn không gây tiếng ồn giúp bạn nhận thấy rõ ràng về chất lượng sản phẩm.

Các ưu điểm của máy giặt Toshiba: tiết kiệm điện năng tối đa, tính năng lưu giữ hương thơm, đột phá với sức mạnh vượt trội, động cơ truyền động trực tiếp và mạnh mẽ, mang đến cho bạn một sản phẩm giặt sạch quần áo hòan hảo nhất.

Thời gian bảo hành: Máy giặt Toshiba được bảo hành trong 24 tháng. Đội ngũ call center Toshiba hòan toàn là nhân viên của công ty, được đào tạo trở thành tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu các tính năng vượt trội của sản phẩm Toshiba để giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin sản phẩm cần bảo hành.

4. Máy giặt Sanyo

Sanyo được thành lập năm 1947. Sanyo là một công ty điện tử lớn của Nhật Bản với trụ sở chính đặt ở Moriguchi, tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Máy giặt Sanyo mang lại độ tin cậy cho người dùng bằng thương hiệu và những sản phẩm chất lượng. Máy giặt Sanyo làm thỏa mãn hầu hết những người dùng kể cả những người dùng khó tính nhất. Các tính năng có thể có vài điểm khác nhau ở vài dòng máy nhưng tất cả các máy máy giặt của Sanyo đều cung cấp cho người sử dụng những tính năng hữu ích để làm đơn giản hóa việc giặt quần áo khiến gia đình bạn hòan toàn có thể yên tâm để chọn lựa sản phẩm này.

Thời gian bảo hành: Máy giặt Sanyo được bảo hành trong 24 tháng.

5. Máy giặt Samsung

Samsung là tên thương mại của tập đoàn Samsung tại Hàn Quốc. Samsung thành lập năm 1938. Samsung là thương hiệu máy giặt phổ biến tại thị trường Việt Nam cùng với Electrolux, LG và các hãng khác.

Máy giặt Samsung có thiết kế tinh tế giúp thoả mãn yêu cầu thời trang cho ngôi nhà bạn. Dòng máy giặt lồng đứng của Samsung được ưa chuộng bởi máy chạy êm và tiết kiệm điện, nước, giá cũng phải chăng giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Máy giặt Samsung còn áp dụng công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp biến tần hay nói một cách đơn giản là máy không sử dụng dây cu-roa nên tốc độ quay vắt mạnh mà vẫn êm giúp bạn giặt giũ một cách nhanh chóng mà tiết kiệm thời gian hơn.

Thời gian bảo hành: Máy giặt Samsung được bảo hành trong 24 tháng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook