0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều về máy giặt Electrolux 8kg cho gia đình có 3 – 5 người bạn cần biết trước khi mua

Ngày Đăng: 15:06 24/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux 8kg được người dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình có 3 – 5 người. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dòng máy giặt này cho gia đình thì đừng bỏ qua 5 điều càn biết trước khi mua ở bài viết này nhé.

1. Máy giặt Electrolux 8 kg là máy giặt nhập khẩu từ Thái Lan

Electrolux là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở đặt tại Thụy Điển và được thành lập vào năm 1919. Các sản phẩm tiêu biểu của hãng được người tiêu dùng biết đến đó là: máy lạnh máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi,…

thương hiệu Electrolux

Về nguồn gốc xuất xứ của máy giặt Electrolux hiện nay trên thị trường. Sản phẩm là máy giặt nhập khẩu Thái Lan sau đó phân phối về Việt Nam và đưa tới tay người tiêu dùng.

2. Máy giặt Electrolux 8 kg có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Dòng máy giặt Electrolux cửa trước 8kg sở hữu kiểu dáng hiện đại. Kết hợp cùng các gam màu trắng, xám trung tính, tinh tế, mang đậm phong cách Châu Âu. Góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển có núm xoay và màn hình hiển thj đẹp mắt, cùng ngôn ngữ Anh – Việt mang lại sự tiện lợi cho người dùng và vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg

Dòng máy giặt này với khối lượng giặt 8kg sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 3 – 5 thành viên. Hay gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

3. Máy giặt Electrolux 8 kg có tiết kiệm điện năng không?

Hầu hết các model máy giặt Electrolux inverter 8kg đều được áp dụng công nghệ Ecoinverter. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén, để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Qua đó, công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng, bạn sẽ giảm bớt nỗi lo hóa đơn điện hàng tháng của gia đình. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và gia tăng độ bền cho sản phẩm.

 máy giặt Electrolux

4. Máy giặt Electrolux 8 kg được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, tiết kiệm điện năng hiệu quả, các model máy giặt Electrolux 8 kg còn được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiên tiến như:

Dòng máy giặt Electrolux cửa ngang 8kg được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Với một lượng hơi nước ở nhiệt độ cao được tạo ra, sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải. Hỗ trợ diệt khuẩn đến 99,9%, tránh làm ảnh hưởng tới làn da nhạy cảm, sức khỏe gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Ultramix. Theo đó các chất giặt tẩy sẽ được hòa tan một cách nhanh chóng. Nhờ vậy nâng cao hiệu suất giặt giũ, giảm cặn, bảo vệ màu vải luôn sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy Giặt Electrolux 8kg

Hơn nữa, máy giặt Electrolux 8kg còn được tích hợp tính năng Add Clothes. Bạn có thể dễ dàng bổ sung thêm quần áo bỏ quên trong khoảng 10 – 15 phút đầu chu trình giặt. Hạn chế đồ giặt bỏ quê, tiết kiệm điện nước vì không phải chờ tới mẻ giặt sau.

Ngoài ra, dòng máy này còn sở hữu tính năng điều khiển từ xa. Bạn có thể thông qua ứng dụng Electrolux Life để điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà, tiện lợi vô cùng.

5. Giá bán của máy giặt Electrolux 8kg bao nhiêu?

Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, khả năng tiết kiệm điện, công nghệ, tính năng trên. Dòng máy giặt 8kg Electrolux hiện đang có giá bán dao động từ 7 – 12 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng phù hợp so với những ưu điểm mà dòng sản phẩm mang lại. Do đó, nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho 3 – 5 người thì dòng máy giặt Electrolux 8kg là một gợi ý không thể bỏ qua.

Trên đây là 5 điều bạn cần biết về máy giặt Electrolux 8kg trước khi mua để chọn cho gia đình một model phù hợp. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook