0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều cần biết về Điều hòa Daikin FTHF50VVMV khi lựa chọn

Ngày Đăng: 11:22 30/12/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự linh hoạt về khả năng làm mát, sưởi ấm, tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Daikin FTHF50VVMV được các gia đình miền Bắc hết sức ưu ái khi lựa chọn. Vậy nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa này đừng bỏ 5 điều cần biết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Daikin FTHF50VVMV có thể dùng cả mùa nóng và mùa lạnh

5 điều cần biết về Điều hòa Daikin FTHF50VVMV khi lựa chọn

Sự đa năng và tiện nghi là 2 từ không thể bỏ qua khi nói đến điều hòa Daikin 18000 2 chiều inverter FTHF50VVMV. Chiếc điều hòa Daikin 2 chiều được tích hợp chức năng làm mát, sưởi ấm 2 trong 1.

Ngay khi bật máy, FTHF50VVMV sẽ tự động dò nhiệt độ hiện tại trong phòng. Từ đó điều chỉnh nhiệt độ vận hành của máy để làm lạnh hoặc sưởi ấm; giúp cho bạn tận hưởng không gian thoải mái nhất có thể.

Dù bạn có sử dụng điều hòa vào những ngày nắng nóng hay lạnh giá thì chiếc điều hòa này đều giúp bạn thoải mái như những thiết bị chuyên dụng khác.

2. Công suất 18000btu của điều hòa Daikin FTHF50VVMV tối ưu cho phòng dưới 30m2

5 điều cần biết về Điều hòa Daikin FTHF50VVMV khi lựa chọn

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF50VVMV là dòng máy treo tường có công suất làm lạnh cao, đứng thứ 2 trong các mức công suất của máy treo tường hiện nay. Khả năng làm mát/sưởi ấm của điều hòa Daikin 18000 này tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 20 – 30 m2.

Vậy nên bạn có thể sử dụng cho những không gian lớn như phòng khách, phòng làm việc, hay cửa hàng,…

Bên cạnh đó chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này còn sở hữu những công nghệ làm lạnh hiện đại như thiết kế mặt nạ Flat Coanda độc đáo giúp tối ưu hiệu quả làm mát. Công nghệ này sẽ điều hướng luồng gió đi dọc theo trần rồi tỏa đều khắp phòng; tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. Đồng thời giúp thổi gió xa đến 6m; mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều mọi ngóc ngách trong phòng, cho hiệu suất làm lạnh cao.

Dù bạn có ở bất kỳ vị trí nào trong phòng cũng sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm.

3. Điều hòa Daikin FTHF50VVMV tiết kiệm điện đến 66%, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhiều trên 8 tiếng mỗi ngày

5 điều cần biết về Điều hòa Daikin FTHF50VVMV khi lựa chọn

Máy nén biến tần Inverter là công nghệ giúp điều hòa Daikin 18000 2 chiều FTHF50VVMV có được khả năng tiết kiệm điện nổi bật so với các dòng máy khác.

Công nghệ này giúp điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Và khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt; máy sẽ duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

Với hiệu suất năng lượng đến 6.3; điều hòa Đaikin inverter này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đến 66% so với các dòng điều hòa thông thường.

Máy phát huy tối đa hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng nên sẽ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều.

Ngoài ra điều hòa Đaikin 18000 2 chiều này còn sở hữu những tính năng tiết kiệm điện thông minh khác. Đó chính là cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng nhờ khả năng phát hiện chuyển động của người trong phòng; nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút; điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng 2°C và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

Bạn cũng có thể tận dụng chế độ Econo để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong những ngày thời tiết mát mẻ mà vẫn đả bảo sự thoải mái cho gia đình mình.

4. Điều hòa Daikin FTHF50VVMV hoạt động cực êm, máy có độ bền cao

5 điều cần biết về Điều hòa Daikin FTHF50VVMV khi lựa chọn

So với các hãng điều hòa khác điều hòa Đaikin được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái, ổn định. Với điều hòa Daikin FTHF50VVMV sử dụng công nghệ inverter giúp máy giảm thiểu độ ồn. Bạn sẽ không phải nghe thấy những tiếng ồn khó chịu hay tiếng quạt gió.

Máy có dàn tản nhiệt chống ăn mòn và được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao; có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V. Không cần lắp thêm bộ ổn áp điện mà vẫn bảo vệ cho các thiết bị trong dàn nóng như động cơ quạt và máy nén hoạt động bền bỉ.

Vậy nên bạn sẽ có được không gian yên tĩnh khi sử dụng chiếc điều hòa này cũng như yên tâm về độ ồn của máy.

5. Điều hòa Daikin FTHF50VVMV giá 20.150.000đ

Hiện nay Điều Hòa Daikin 18000Btu 2 Chiều Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV được bán với giá 20.150.000đ. So với mặt bằng chung điều hòa 18000 hiện nay thì model này của Daikin có giá khá cao ở tầm trung. Nhưng với những gì chiếc điều hòa này mang như thiết kế ấn tượng giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, công nghệ, tính năng hiện đại mang lại những trải nghiệm tiện nghi nhất và khả năng tiết kiệm điện vượt trội giúp bạn tiết kiệm chi phí dài hạn; đây thực sự là thiết bị đáng để đầu tư cho ngôi nhà của bạn.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook