0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều các gia đình cần biết về tủ lạnh Toshiba Inverter trước khi mua

Ngày Đăng: 14:18 27/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các công ty các doanh nghiệp sản xuất tủ lạnh. Một trong số đó phải kể đến thương hiệu Toshiba, vậy dòng tủ lạnh Toshiba Inverter có điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

1.Toshiba Inverter đa dạng về mẫu mã, thiết kế

Tủ lạnh Toshiba Inverter gồm rất nhiều kiểu dáng, mầu sắc khác nhau, Dung tích thì từ khoảng 200 lít – 500 lít tuỳ mỗi loại. Nếu gia đình ít người thì nên chọn tủ có dung tích nhỏ để tránh lãng phí

5 điều các gia đình cần biết về tủ lạnh Toshiba Inverter trước khi mua

Màu sắc chủ đạo là màu đen hoặc màu xám bạc thể hiện sự sang trọng và phù hợp với tông màu của mọi nhà. Đồng thời càng tôn thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian mặt tủ

Giá cả cũng phân khúc nhiều từ thấp đến cao, người dùng có thể lữa chọn sao cho phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình.

2.Tủ lạnh Toshiba sử dụng công nghệ Origin Inverter để tiết kiệm tối đa điện năng

Công nghệ Origin Inverter tiên tiến sử dụng máy nén và quạt nén giúp duy trì độ lạnh ổn định, tiết kiệm điện năng

Ngoài ra còn giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn trong suốt quá trình hoặt động. Và chắc chắn sẽ không phải lo về tiền điện hay tiếng vận hành máy ảnh hưởng đến mọi nhà.

3.Tủ lạnh Toshiba Inverter sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều với 2 dàn lạnh độc lập Dual Cooling

Tủ lạnh Toshiba với thiết kế 2 dàn lạnh độc lập kết hợp với công nghệ làm lạnh xoay chiều, giúp ngăn đông và ngăn mát làm lạnh riêng biệt tránh tình trạng lẫn mùi ảnh hưởng đến độ tươi ngon của thực phẩm.

5 điều các gia đình cần biết về tủ lạnh Toshiba Inverter trước khi mua

Cách lắp đặt các ngăn khép kín cùng với hệ thống 2 dàn lạnh, góp phần tối ưu công suất làm lạnh giúp cho thực phẩm được bảo quản nhanh chóng và giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng.

4.Tủ lạnh Toshiba được trang bị công nghệ khử khuẩn PureBio và hệ thống khử mùi, diệt khuẩn Hybrid Bio

Công nghệ hệ thống khử mùi PureBio có khả năng tạo ra các ion âm, ức chế sự hoặt động của vi khuẩn đặc biệt là Etylen từ rau quả, từ đó thực phẩm có thể giữ được độ tươi vốn có.

Hệ thống khử mùi Hybrid Bio với cấu tạo màng bọc có chưa phân tử carbon giúp khử mùi và loại bỏ các mùi hôi khó chịu do vi khuẩn gây ra để cho luông không khí trong lành.

5.Tủ lạnh Toshiba được lắp đặt hệ thống chống sáng dầy đủ và bảng điều khiển đơn giản

5 điều các gia đình cần biết về tủ lạnh giá rẻ Toshiba Inverter trước khi mua

Bảng điều khiển với độ cấu tạo đơn giản và kèm hướng dẫn đầy đủ. Hệ thống đèn LED chiếu sáng đầy đủ sẽ giúp chúng ta quan sát và lấy thực phẩm ngay cả ban đêm.

Nội dung trên Điện Máy Thiên Phú đã đưa ra đủ 5 thông tin về thiết kế và công dụng của tủ lạnh Toshiba Inverter. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook