0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nổi bật nhất của Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G

Ngày Đăng: 09:56 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp, chân đế vững chắc

Smart Tivi Sony 43 inch 43W660G sở hữu thiết kế đẹp mắt với những đường nét tinh tế, màn hình mỏng, gọn nhẹ mang đến phong cách sống hiện đại vào gian phòng của bạn. Cùng với đó là chân đế kim loại dạng chữ V tập trung trọng tâm tivi, nâng cao khả năng trụ vững của tivi trên nhiều dạng bề mặt phẳng khác nhau.

Kích thước màn hình tivi Sony 43 inch phù hợp với những không gian như phòng ngủ, phòng ăn hoặc phòng khách với diện tích nhỏ, mang đến một phương tiện giải trí hữu ích cho mọi gia đình.

2. Độ phân giải Full HD rõ nét, công nghệ hình ảnh hiện đại

Tivi Sony luôn được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh, những hình ảnh sắc nét với màu sắc chân thực mang lại dấu ấn cho người dùng.

Hình ảnh trên chiếc tivi Sony KDL-43W660G có độ phân giải Full HD rõ nét cùng nâng cao ánh sáng hiệu quả với công nghệ Dynamic Contrast Enhancer.

Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer trên chiếc tivi Sony này sẽ tăng cường độ tương phản động, làm cho dải độ sáng của tivi Sony sẽ được tối ưu hoá liên tục theo từng khung hình. Các mức sáng được điều chỉnh theo những gì đang diễn ra trên màn hình. Mang đến những khung hình sâu tạo cảm giác chân thực hơn.

Bên cạnh đó, với công nghệ X-Reality Pro của tivi sony sẽ giúp hình ảnh được tăng cường độ nét, chi tiết rõ ràng hơn.

Đặc biệt khi xem phim, video giải trí, bạn sẽ cảm nhận được sự mượt mà trên từng khung hình với các cảnh chuyển động nhanh sinh động nhờ công nghệ Motionflow XR 200 Hz.

3. Âm thanh chân thực, sống động

Tivi Sony KDL-43W660G với công nghệ giả lập trường âm S-Force Front Surround hiện đại, giúp giả lập một trường âm thanh đa chiều chỉ sử dụng hai loa trước của tivi giúp âm thanh có độ cao và trầm rõ rệt hơn. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 360° mang đến một trải nghiệm sống động như thật, cho bạn tận hưởng những bản nhạc hay những bộ phim hành động thêm phần hấp dẫn, chân thực hơn.

4. Hệ điều hành Linux ổn định, dễ sử dụng

Smart tivi Sony KDL-43W660G có giao diện gọn gàng, dễ thao tác cùng những ứng dụng cài sẵn như YouTube, Netflix, Trình duyệt, Nhaccuatui.com, Fim+, Zing TV,… các ứng dụng phổ biến khác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cho từng thành viên trong gia đình.

5. Đa dạng kết nối

Việc kết nối tivi với các thiết bị giải trí khác như laptop, ipad, smartphone là vô cùng cần thiết. Hiểu được điều đó, hãng Sony đã tích hợp cho chiếc smart tivi Sony này đa dạng các cổng kết nối, giúp cho việc sử dụng của bạn trở nên đơn giản hơn:

– Kết nối internet: Cổng LAN, Wifi

– Cổng HDMI: 2 cổng

– Cổng USB: 2 cổng

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng tính năng trình chiếu màn hình điện thoại android lên tivi Screen Mirroring khi chơi game, xem phim hay chia sẻ những bức ảnh chỉ có trên thiết bị cá nhân của bạn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý tính năng này chỉ dùng được với một số điện thoại Android có tính năng Screen Mirroring (Miracast).

Với những ưu điểm trên cùng mức giá 7.400.000đ, chiếc Smart tv Sony 43 inch này rất đáng để bạn lựa chọn cho gia đình mình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay đặt hàng nhanh nhất, bạn có thể liên hệ website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook