0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nổi bật không thể bỏ qua trên chiếc máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H

Ngày Đăng: 10:05 09/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H là dòng máy giặt mới nhất được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Mang đến cho người dùng dòng sản ogarm cao cấp và chất lượng nhấ. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 điểm nổi bật không thể bỏ qua trên chiếc máy giặt này nhé.

1.Máy giặt thương hiệu Sharp

Sharp một trong những thương hiệu lớn cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm có model khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó không thể bỏ qua dòng model máy giặt Sharp ES-W80GV-H.

Được tích hợp rất nhiều công nghệ cũng như các tính năng cao cấp nhất. Đem đến sản phẩm tốt từ thiết kế cho đến hiệu quả giặt sạch. Được người tiêu dùng yêu thích nhất trong thời gian gần đây.

2.Thiết kế và khối lượng

5 điểm nổi bật không thể bỏ qua trên chiếc máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H

Máy giặt Sharp cửa trên ES-W80GV-H cũng khá được nhà sản xuất chú trọng về ngoại hình. Khi thiết kế với vẻ ngoài bắt mắt cùng kích thước nhỏ gọn. Giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và lắp đặt trong mọi không gian của gia đình bạn. Cũng chính vì vậy mà bạn có thể di chuyển chiếc máy giặt Sharp ES-W80GVH một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Cùng với đó là việc sửu dụng chất liệu vỏ nhựa cao cấp giúp chiếc máy bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, cánh cửa cũng được làm bằng kính cường lực giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và bền bỉ hơn khi dùng.

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-W80GV-H với khối lượng giặt lên tới 8kg sẽ có thể thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu sử dụng để giặt sạch quần áo của gia đình bạn một cách hoàn hảo nhất. Mang đến những bộ quần áo sạch sẽ và thơm tho nhất trong suốt ngày dài.

3.Công nghệ giặt sạch

5 điểm nổi bật không thể bỏ qua trên chiếc máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H

Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ giặt sạch từ mâm giặt và lồng giặt, giúp chiếc máy giặt Sharp ES-W80GV có thể loại bỏ vết bẩn một cách tuyệt vời nhất. Khi có thể đánh bay các vết bẩn từ sự ma sát của quần áo với lồng giặt. Lồng giặt được thiết kế dạng không lỗ nên bạn cũng có thể giảm thiểu tối đa sự sờn rách trong quá trình làm sạch. Cùng với đó là hệ thống mâm giặt xoắn kép bên trên được phủ thêm lớp Ag+ giúp chiếc máy giặt có thể giặt sạch một cách hoàn hảo nhất. Vừa có thể giúp chiếc máy giặt quay với tốc độ cao vừa giặ sạch hiệu quả mà vẫn có thể loại bỏ và kháng khuẩn một cách tốt nhất.

Mang lại những bộ quần áo sạch sẽ và an toàn tuyệt đối cho sức khier và làn da của các thành viên khi sử dụng máy giặt hàng ngày.

4.Tính năng hữu dụng

5 điểm nổi bật không thể bỏ qua trên chiếc máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H

Chiếc máy giặt Sharp lồng đứng ES-W80GV-H không chỉ có khả năng giặt sạch mà còn sở hữu những tính năng hữu dụng nhất. Giúp chiếc máy giặt có thể vận hành một cách hiệu quả nhất.

Ngăn đựng bột giặt lớn sẽ cho phép người dùng có thể bổ khối lượng bột giặt hoặc nước iawtj nhiều hơn so với các dòng máy giặt khác. Nhằm giúp giặt sạch quần áo một cách tốt nhất.

Thêm vào đó là tính năng vệ sinh lồng giặ sẽ giúp chiếc máy giặt có thể loại bỏ vi khuẩn và các chất bẩn còn sót lại một cách tốt nhất. Mang đến không gian thoáng mát sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho lần giặt tiếp theo của máy.

5.Tính năng an toàn

Nhờ vận dụng và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất giúp chiếc máy giặt giá rẻ Sharp ES-W80GV-H có thể đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng. Với 7 tính năng ưu việt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng. Loại bỏ các tác nhân gây ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng cũng như sức khỏe một cách tốt nhất.

Với những điểm nổ bật trên đây của chiếc máy giặt cửa trên Sharp ES-W80GV-H mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2022 này. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất khi lựa chọn máy giặt mới cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook