0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nổi bật bạn nên biết về tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 10:16 26/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) có khá nhiều điểm nổi bật mà chắc hẳn sẽ mang tới cho bạn những giá trị tuyệt vời, nâng cao hiệu quả sử dụng. Dưới đây là 5 điểm nổi bật mà bạn cần biết về sản phẩm để dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

1. Dung tích lớn với không gian lưu trữ rộng rãi

Khả năng dự trữ cự tốt mà trong những điểm nổi bật đầu tiên mà ta phải kể khi nó giúp cho người dùng không phải mất quá nhiều thời gian vào việc mua sắm. Thay vào đó thì mỗi tuần chỉ cần bỏ ra tới một hoặc hai buổi là cả gia đình sẽ thoải mái sử dụng.
Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) có dung tích 595 lít và sắp xếp hệ thống khay trữ linh hoạt, các kệ chắc hắn có thể thay đổi vị trí cho phù hợp nhất với kích cỡ của từng loại thực phẩm. Hai ngăn đông và ngăn mát được bố trí song song theo chiều dọc cô cùng thuận tiện khi cất trữ.

5 điểm nổi bật bạn nên biết về tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK)
Dung tích 595 lít

2. Kiểu dáng hiện đại với mặt gương đẳng cấp

Thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại vô cùng, đảm bảo vẻ đẹp đầy hấp dẫn. Tủ lạnh được thiết kế mặt kính phẳng tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Mặt gương đen không khung viền với đường nét vuông vắn, gọn gàng phục vụ tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm và tạo một điểm nhấn giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

3. Giữ lạnh lâu nhờ công nghệ cách nhiệt chân không

Công nghệ VIP giúp tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) giữ lạnh lâu tới 15 giờ. Như vậy khi mất điện thực phẩm sẽ được lưu giữ an toàn, hiệu quả hơn. Đây là công nghệ cách nhiệt chân không sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra, tạo khoảng cách an toàn giữa bên trong so với bên ngoài. Vừa giữ lạnh lâu vừa góp phần tiết kiệm điện vượt trội.

5 điểm nổi bật bạn nên biết về tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK)
Công nghệ cách nhiệt chân không

4. Tiết kiệm điện hiệu quả và làm lạnh vượt trội

Đây cũng là một điểm khá nổi bật giúp người dùng yên tâm sử dụng lâu dài và nâng cao hiệu suất bảo quản. Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt theo nhiều cấp độ. Đẩy mạnh công suất và duy trì ổn định giúp máy có tuổi thọ và độ bền cao, tiết kiệm tới 35% điện năng.
Công nghệ Dual Fan Cooling sẽ duy trì làm lạnh độc lập tại hai ngăn nhờ hệ thống quạt kép. Hiệu quả cho nhu cầu làm lạnh khác nhau của ngăn mát và ngăn đá mà không lãng phí điện năng. Hệ thống quạt kép cải tiến mới mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh.
Ngoài ra tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) còn có cảm biến Eco giúp điều chỉnh công suất tự động. Góp phần tiết kiệm điện và duy trì làm lạnh ở mức phù hợp. Trước sự thay đổi nhiệt độ môi trường, lượng thực phẩm hay số lần bạn mở tủ thì công suất sẽ được thay đổi tự động cho phù hợp.

5 điểm nổi bật bạn nên biết về tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK)
Công nghệ inverter và hệ thống quạt kép

5. Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0 với chế độ Quick Cooling

Giúp làm lạnh vượt trội và khi có nhu cầu ướp lạnh đồ uống trong thời gian ngắn, hay làm lạnh nhanh thực phẩm, hạn chế sự biến đổi chất hãy chuyển sang chế độ Quick Cooling. Khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ đưa vào trong ngăn mát và thời gian làm lạnh sẽ nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường.

Đó là 5 điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) mà bạn cần biết. Đây là một sản phẩm khá hiện đại, mang tới nhiều sự khác biệt, nâng cao giá trị và hiệu quả sử dụng. Sản phẩm có giá tương đối cao khoảng 37.500.000₫ vì thế bạn cũng nên cân nhắc khi đưa ra quyết định.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook