0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ và tính năng làm lạnh chỉ có trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 08:41 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Real Cool – Mát lạnh tự nhiên

Điều hòa Gree thế hệ mới hiện nay được tích hợp công nghệ làm lạnh tiên tiến Real Cool độc quyền của hãng. Với công nghệ làm lạnh này, ngay khi bật điều hòa, tính năng này sẽ tự động kích hoạt để tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh tự nhiên, dễ chịu như không khí mát mẻ ngoài trời mà không phải là cảm giác lạnh buốt khó chịu như các dòng điều hòa giá rẻ thông thường.

2. Chế độ thổi gió 3D

Chế độ thổi gió 3D trên điều hòa Gree sẽ kích hoạt động thời 2 cánh đảo gió ngang và dọc, hoạt động một cách đồng bộ để có thể đưa gió đi xa hơn, đồng đều hơn đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn. Với chế độ làm lạnh này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc thổi gió lạnh thổi trực tiếp vào người dùng, không gây ra cảm giác khó chịu và bảo vệ tối đa sức khỏe cho gia đình bạn, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

3. Turbo – Làm lạnh cấp tốc chỉ trong 3 phút

Turbo là chế độ làm lạnh nhanh được tích hợp cho toàn bộ các dòng điều hòa Gree hiện nay, kể cả điều hòa Gree giá rẻ dòng tiêu chuẩn. Tuy sử dụng đơn giản nhưng chế độ này lại vô cùng hữu ích và trở thành một trong những tính năng được sử dụng nhiều nhất.

Khi người dùng nhấn nút “Turbo” trên remote, máy nén của điều hòa Gree sẽ chạy tăng tải với công suất tối đa và quạt dàn lạnh cũng tăng tốc độ tối đa để hạ nhiệt độ phòng xuống, tạo ra lưu lượng gió lớn hơn và thổi xa đến 6m. Người dùng chỉ cần chờ đợi trong tích tắc 3 phút là có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan toả đều khắp căn phòng.

4. 7 cấp độ gió – Tăng cường khả năng làm lạnh

Một số dòng điều hòa Gree inverter cao cấp được trang bị đến 7 cấp độ thổi gió hòan toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những người dùng khó tính nhất.

Với 7 cấp độ đa dạng từ làm mát dịu nhẹ đến mức siêu mạnh, bạn có thể dễ damhf tuỳ chỉnh cấp độ theo ý muốn và thoải mái tận hưởng làn gió từ mát lạnh, sảng khoái cho đến dễ chịu, êm ái theo từng điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng khác nhau.

5. Cánh đảo gió kép – Góc thổi gió rộng hơn, xa hơn

Dòng điều hòa Gree inverter mới Pular được trang bị 2 cánh quạt đảo gió, giúp mở rộng góc thổi gió, thổi xa hơn và phân tán hơi lạnh đều khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng, mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Bên cạnh đó, tính năng đảo gió 4 hướng (trái – phải và lên – xuống) được tích hợp trên dòng điều hòa này sẽ đưa luồng gió đến chính xác đến vị trí người dùng mong muốn.

Với những công nghệ hiện đại trên, dù bạn có sử dụng điều hòa Gree có công suất bao nhiêu và là dòng máy nào thì bạn cũng sẽ có được không gian mát lạnh lý tưởng mà các dòng điều hòa thông thường không có được.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về những công nghệ trên điều hòa Gree để có được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook