0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ tiết kiệm điện nổi bật trên các hãng điều hòa inverter

Ngày Đăng: 03:46 08/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ tiết kiệm điện được tích hợp trên điều hòa inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường. Vậy có những công nghệ tiết kiệm điện nào trên các hãng điều hòa hiện nay.

1. Công nghệ Inverter Quattro – Điều hòa Midea

Công nghệ Inverter Quattro là giải pháp tiên tiến mới được phát triển và ứng dụng trên các dòng điều hòa Midea inverter.

Inverter Quattro hoạt động như một siêu xe thể thao, cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng nhờ sự kết hợp hòan hảo của 4 chức năng, mang đến giải pháp toàn vẹn để việc sử dụng điều hòa trở nên tiện dụng và tiết kiệm hơn.

4 Chức năng chính của công nghệ inverter quattro trên điều hòa Midea:

– Làm lạnh/sưởi nhanh chỉ sau 30 giây

– Chức năng Gear tự chọn mức công suất theo nhu cầu sử dụng

– Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng đến 60% cho giấc ngủ ngon trong 8 tiếng.

– Công nghệ thông minh GA duy trì nhiệt độ phòng ổn định.

2. Công nghệ inverter và chế độ Econo – Điều hòa Đaikin

Công nghệ Inverter trên điều hòa Đaikin là công nghệ tiết kiệm năng lượng và giảm hao phí điện năng tiêu thụ nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, từ đó thay đổi công suất hoạt động của điều hòa mà không cần bật/tắt máy nén nhiều lần như điều hòa thông thường không có Inverter.

Tương tự như công nghệ Interver, chế độ Econo cũng là một tính năng tiết kiệm năng lượng trên điều hòa Đaikin inverter với cơ chế hoạt động ở công suất thấp khi trong phòng chỉ có 1 người dùng, tự động điều chỉnh hướng gió để tối ưu hiệu quả làm lạnh, tập trung làm mát hiệu quả vị trí cần làm mát, tránh lãng phí điện năng vô ích vào những nơi không cần thiết.

3. Công nghệ DC PAM Inverter – Điều hòa Mitsubishi heavy

Công nghệ DC PAM Inverter trên điều hòa Mitsubishi heavy có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa và tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất.

Ngoài ra, khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp, nhằm mục đích tiết kiệm điện đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Kiểm nghiệm trên thực tế trong 8 giờ sử dụng buổi tối ở nhiệt độ cài đặt là 26 độ C và nhiệt độ môi trường là 30 độ C thì điều hòa Mitsubishi Heavy inverter chỉ tiêu tốn 2.0 Kw điện năng, tiết kiệm điện lên đến 40% so với các loại điều hòa thông thường.

4. Công nghệ i-Saving – Điều hòa Casper

Công nghệ i-Saving là công nghệ tiết kiệm điện mới được trang bị cho toàn bộ các sản phẩm điều hòa Casper Inverter giúp người dùng có thể sử dụng điều hòa cả đêm chỉ với 4000 đồng tiền điện.

i-Saving vận hành với cơ chế thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt điều hòa inverter theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Giúp cho nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving nên máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động của điều hòa Casper xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

5. Công nghệ Real inverter – Điều hòa Gree

Công nghệ Real Inverter là công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của điều hòa Gree cho phép máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp. Khi kết hợp với hệ thống motor quạt hiệu suất cao, dàn lạnh của điều hòa sẽ được tối ưu hóa hệ thống làm lạnh và thổi gió giúp dàn nóng tăng cường quá trình giải nhiệt và bay hơi và làm cho điều hòa đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng nhất, thời gian đạt được biến tần nhanh hơn.

Nhờ vậy, điều hòa Gree inverter có khả năng tiết kiệm đến 60% năng lượng so với điều hòa thông thường.

Mỗi hãng điều hòa đều có một công nghệ tiết kiệm điện riêng cho các dòng sản phẩm của mình với mục tiêu mang đến cho người dùng những thiết bị hiện đại tiên tiến và tiết kiệm điện tối ưu nhất, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho gia đình bạn.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các hãng điều hòa inverter hiện nay trên thị trường và tìm được thương hiệu phù hợp với gia đình mình. Nếu bạn cần tư vấn để lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp nhất, tốt nhất với gia đình, hãy liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook