0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea Inverter MSMAIII-10CRDN1

Ngày Đăng: 09:20 23/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea Inverter 9000 BTU MSMAIII-10CRDN1 là model được ra mắt năm 2018 của Midea nhận được đánh giá cao từ người dùng. Với thiết kế lấy cảm hứng từ sóng biển đại dương, chiếc điều hòa này mang đến vẻ đẹp của sự hòan hảo, vừa mang vẻ đẹp mạnh mẽ, sống động, vừa tao nhã, thanh lịch. Cùng với đó , chiếc điều hòa này được trang bị những công nghệ hàng đầu từ Midea. Cùng tìm hiểu xem đó là những công nghệ nào nhé.

1. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro

Điều hòa Midea được trang bị công nghệ Inverter Quattro tiên tiến nhất giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng, đồng thời có khả năng hoạt động êm ái và cực kỳ bền bỉ.

Công nghệ Inverter Quattro là giải pháp tiên tiến cho máy lạnh mới được phát triển bởi Midea. Hoạt động như một siêu xe thể thao, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Công nghệ này là sự kết hợp hòan hảo của 4 chức năng, mang đến giải pháp toàn vẹn để việc sử dụng điều hòa trở nên tiện dụng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

  • Làm lạnh/sưởi nhanh chỉ sau 30 giây
  • Vận hành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
  • Chức năng Gear cung cấp 3 tùy chọn công suất
  • Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng
  • Công nghệ thông minh GA

2. Công nghệ làm lạnh nhanh Super Cool

Công nghệ làm lạnh nhanh Super Cool giúp làm lạnh nhanh chóng, Chỉ với một thao tác nhấn đơn giản vào nút “Super” ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh Super Cool sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, máy lạnh sẽ hoạt động với tốc độ quạt cao nhất để nhanh chóng làm mát toàn bộ căn phòng, hạ nhiệt độ xuống còn 17 độ C giúp bạn tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay tức khắc.

Cùng với đó tính năng Follow Me trên máy lạnh Midea có khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, nhờ đó máy sẽ điều chỉnh công suất để nhiệt độ khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Chỉ cần đặt remote cạnh bên và cảm nhận hơi lạnh chuẩn mực.

3. Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích

Người dùng thường hay mất thời gian và sau có mỗi khi bật điều hòa và phải cài đặt lại các chế độ hay dùng, nhưng với chiếc điều hòa Midea này chỉ 1 nút FAV trên remote đã có thể thiết lập lại các chế độ làm lạnh yêu thích trong tích tắc.

4. Chế độ ngủ Sweet Dream thân thiện, mang đến giấc ngủ ngon, êm ái

Khi kích hoạt chế độ ngủ đêm, điều hòa Midea 9000 BTU sẽ hoạt động với công suất thấp để tạo sự yên tĩnh tối đa. Ngoài ra, máy còn có thể điều chỉnh nhiệt độ hoạt động sao cho cân bằng với nhiệt độ bên ngoài và thân nhiệt của người dùng, giúp cho người dùng có giấc ngủ ngon hơn, không bị thức giấc lúc nửa đêm vì quá lạnh.

5. Lưới lọc HD mật độ cao, lọc sạch hơn 50% so với lưới lọc thông thường

Bộ lọc HD được thiết kế với mắt lưới siêu nhỏ giúp lọc sạch bụi hơn 50% so với lưới lọc thường. Do đó, với điều hòa Midea Inverter 9000 BTU MSMAIII-10CRDN1, chất lượng không khí được đảm bảo giúp bạn yên tâm hơn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Với 5 công nghệ hiện đại trên, điều hòa Midea MSMAIII-10CRDN1 là chiếc điều hòa giá rẻ được đánh giá cao cho phòng ngủ dưới 15m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook