0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea 18000btu 1 chiều MSAFB-18CRN8

Ngày Đăng: 09:28 03/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ inverter quattro

Điều hòa Midea M SAFB-18CRN8 thuộc dòng điều hòa Midea inverter sở hữu công nghệ inverter quattro hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay của Midea, giúp máy tiết kiệm điện năng vượt trội với cơ chế vận hành thông minh.

Công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ inverter quattro còn giúp máy điều hòa Midea inverter vận hành êm ái, bền bỉ hơn so với các dòng máy cơ thông thường.

2. Tính năng làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Midea 18000btu 1 chiều MSAFB-18CRN8 sở hữu tính năng làm lạnh nhanh Turbo giúp làm lạnh nhanh chóng.

Khi kích hoạt chức năng làm lạnh nhanh Turbo, máy nén sẽ đẩy mạnh công suất làm mát lên mức tối đa, nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Nhờ vậy mà tính năng này sẽ phát huy tối đa khả năng của mình trong những ngày nắng nóng cao điểm, mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho gia đình mình.

3. Tính năng Follow me

Tính năng Follow me là một trong những tính năng thông minh, nổi bật nhất của điều hòa Midea MSAFB-18CRN8

Tính năng Follow me này có khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote và tự điều chỉnh công suất để tập trung làm mát chính xác tại vị trí này.

Vì vậy nên khi bạn đặt remote bên cạnh mình và cài đặt tính năng Follow Me, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không gian mát mẻ thư giãn, lý tưởng nhất.

4. Tính năng ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích Favourite Cool

Tính năng ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích Favourite Cool của điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-18CRN8 giúp tiết kiệm thời gian cài đặt, điều chỉnh điều hòa chỉ với một nút bấm sau khi đã lựa chọn được các chế độ bạn thường xuyên sử dụng. Sau này bạn sẽ không mất thời gian để cài đặt lại các tính năng này nữa, rất tiện lợi.

5. Bộ lọc bụi HD lọc sạch hơn 50% bụi bẩn

Với thiết kế mắt lưới siêu nhỏ của bộ lọc bụi HD do Midea sản xuất, các loại vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí sẽ được lọc sạch hơn lên đến 50%, trả lại bầu không gian trong lành và góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình bạn tốt hơn.

Tình trạng ô nhiễm không khí đang diễn biến ngày càng phức tạp, việc sở hữu một chiếc điều hòa có khả năng thanh lọc không khí là vô cùng cần thiết với mọi gia đình. Nhờ vậy mà tính năng này được rất nhiều gia đình yêu thích khi lựa chọn điều hòa Midea.

Với 5 tính năng, công nghệ hiện đại nổi bật trên, bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa Midea 18000btu 1 chiều MSAFB-18CRN8 này cho gia đình mình. Đặc biệt công suất 18000btu sẽ mang lại không gian mát mẻ cho những căn phòng lớn như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc,…

Hy vọng bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook