0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Công nghệ nổi bật nhất trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S

Ngày Đăng: 10:03 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ sưởi ấm mùa Đông

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S là điều hòa Mitsubishi 2 chiều, vì vậy mà ngoài khả năng làm mát thì chiếc điều hòa này còn có thêm tính năng sưởi ấm để thay thể máy sưởi trong những ngày thời tiết lạnh của mùa Đông, giúp cho không gian sống của gia đình bạn luôn tiện nghi trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Với công suất làm lạnh 12000btu, điều hòa Mitsubishi này là sự lựa chọn tối ưu, giúp làm mát mạnh mẽ, tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

2. Công nghệ DC PAM Inverter và chế độ Econo tiết kiệm điện

Công nghệ biến tần DC PAM trên chiếc điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC35ZS-S này giúp máy tiết kiệm điện hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng nhờ khả năng điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy để có thể làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, đồng thời tăng hiệu suất làm lạnh để giúp máy có thể làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

Với công nghệ này, sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt, đảm bảo cho căn phòng của bạn luôn thoải mái, dễ chịu mà không gặp phải tình trạng lúc nóng lúc lạnh như khi dùng các dòng máy non-inverter thông thường.

Ngoài công nghệ DC PAM thì điều hòa Mitsubishi inverter này còn được trang bị chế độ chế độ Econo giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng điều hòa.

3. Bộ lọc khử mùi solar và Bộ lọc khử tác nhân gây dị ứng

Điều hòa Mitsubishi heavy này được trang bị khá nhiều bộ lọc chuyên dụng, có thể đảm nhận những chức năng khác nhau, giúp làm sạch không khí, khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả.

Trong đó, bộ lọc Solar giúp ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát.

Bộ lọc khử tác nhân dị ứng sẽ giữ lại phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng khác như lông mèo… và vô hiệu chúng.

Nhờ vậy mà bạn và các thành viên trong gia đình sẽ được bảo vệ sức khỏe một cách tối đa.

4. Công nghệ Jet Engine

Công nghệ Jet Engine hoạt động dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học (CFD) của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh giúp cho hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất.

Nhờ vậy mà chiếc điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC35ZS-S này sẽ giúp căn phòng của bạn luôn mát mẻ, dễ chịu mà không tốn quá nhiều điện.

5. Phân phối gió tự động 3 chiều

Công nghệ đảo gió 3D AUTO tiên tiến trên điều hòa Mitsubishi này mang đến khả năng làm lạnh vượt trội và tiết kiệm điện lên đến 70% nhờ thiết kế cải tiến kết hợp giữa 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt và thuật toán thông minh được lập trình sẵn trên bo mạch.

Với công nghệ này, luồng gió sẽ được phân phối một cách linh hoạt và tự đều 360 độ khắp cả phòng.

Trên đây là những công nghệ hiện đại nhất được tích hợp cho điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S. Với mức giá 15.300.000đ, đây là sự lựa chọn thông minh cho những gia đình có điều kiện kinh tế tốt, giúp mang lại cuộc sống tiện nghi cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook