0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Công nghệ nổi bật được đánh giá cao trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 09:06 14/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là hãng sản xuất điều hòa nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là châu Âu. Đây là thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ trên điều hòa mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu cho người dùng. Cùng tìm hiểu 5 Công nghệ nổi bật được đánh giá cao trên điều hòa Gree nhé.

1. Công nghệ G10-Inverter

G10-Inverter là công nghệ độc quyền trên các điều hòa của Gree được ứng dụng trên những chiếc điều hòa Gree cao cấp như dòng U-Crown, Silent King. Công nghệ này với bộ vi xử lý thông minh và chính xác, cho phép điều hòa có công nghệ này có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ sung hơi lạnh xuống mức 1 Hz.

Lúc này, điều hòa sẽ chỉ tiêu thụ một lượng điện năng tương đương với một bóng đèn 45 W, giúp tiết kiệm điện năng hơn 60% so với điều hòa thông thường. Hóa đơn tiền điện hàng tháng không còn là nỗi lo của bạn.

2. Chế độ làm lạnh Turbo

Chế độ làm lạnh nhanh được trang bị trên hầu hết các điều hòa Gree nhằm đẩy nhanh công suất hoạt động để làm lạnh nhanh căn phòng chỉ trong vòng 3 phút với lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần, khả năng thổi gió xa lên đến 6 mét.

Đây là tính năng phổ biến trên các điều hòa hiện nay vô cùng tiện lợi và giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.

3. Khả năng kết nối internet, điều khiển qua smartphone

Đây là một tiện ích cho phép người dùng điều khiển điều hòa của mình ngay trên smartphone, máy tính bảng (Android hoặc Iphone/iPad) của mình. Điểm đặc biệt là máy lạnh được trang bị tính năng này sẽ có thể kết nối với internet. Ngay khi cài đặt ứng dụng điều khiển trên smartphone, bạn sẽ có thể điều khiển máy lạnh mọi lúc mọi nơi dù không ở nhà. Tính năng này sẽ rất có ích khi bạn ra ngoài mà quên tắt điều hòa hay muốn mở máy lạnh lên trước khi về nhà.Tính năng này giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát điều hòa mọi lúc mọi nơi bằng smartphone với công nghệ wifi được tích hợp bên trong máy.

Công nghệ này được tích hợp trên một số dòng sản phẩm của Gree như: U-Crown, Blizzard, Connect.

4. Thổi gió 3D

Khắc phục được tình trạng hơi mát tỏa ra dồn dập tạo cảm giác không thoải mái cho người dùng, chế độ thổi gió 3D giúp luồng gió thổi ra nhiều hướng và góc độ khác nhau.

Hệ thống quạt dàn lạnh của điều hòa Gree giá rẻ được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

5. Cảm biến I-feel

Với máy điều hòa thông thường, cảm biến nhiệt độ được gắn trên dàn lạnh, do nằm cạnh miệng gió nên cảm biến thường không chính xác.

Theo nghiên cứu của Gree, người dùng thường có thói quen đặt remote bên cạnh mình khi sử dụng điều hòa. Chính vì vậy Gree trang bị một cảm biến nhiệt độ bên trong remote, giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh. Công nghệ này giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở.

Với 5 công nghệ trên điều hòa Gree cùng với mức giá rẻ cho các dòng sản phẩm khác nhau, điều hòa Gree vẫn là thương hiệu điều hòa giá rẻ được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook