0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Công nghệ nổi bật của Máy Lọc Nước Karofi Thông Minh IRO 2.0

Ngày Đăng: 09:28 10/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Nước Karofi Thông Minh IRO 2.0 không ngừng được cải tiến công nghệ để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Công nghệ tinh tế, hiện đại

Máy Lọc Nước Karofi Thông Minh IRO 2.0 sử dụng công nghệ RO có khả năng loại bỏ 99,9% Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hòan toàn tinh khiết. Nước qua hệ thống không những sạch mà còn giữ lại được các khoáng chất cần thiết. Người dùng có thể uống trực tiếp luôn mà không cần đun sôi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Máy Lọc Nước Karofi

– Máy lọc nước thông minh Karofi là sản phẩm đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp, được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn, với công suất lọc lên đến 10 lít/ giờ thích hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, hay các cơ quan văn phòng làm việc.

– Nước qua máy lọc nước RO Karofi có khả năng loại bỏ từ 95% – 98% lượng chất rắn hòa tan trong nước, cho nước đầu ra hòan toàn tinh khiết ở mức an toàn với người sử dụng

2. Tích hợp bộ vi điều khiển thông minh

Máy lọc nước tự động báo thay lõi với màn hình hiển thị chi tiết thời gian còn lại thay thế của từng lõi, giúp người dùng chủ động và tiết kiệm chi phí sử dụng. Ngoài ra máy tự động sục rửa màng RO giúp nâng cao chất lượng nước, giảm 13% lượng nước thải giúp tiết kiệm nước một cách đáng kể

Máy Lọc Nước Karofi thông minh

– Máy lọc nước Karofi tính hợp tính năng tự động báo nước cấp yếu giúp đảm bảo công suất hoạt động và tăng độ bền cho máy. Nên người dùng hòan toàn yên tâm về sản phẩm cũng như những công nghệ vượt trội của sản phẩm mang lại.

3. Trang bị nhiều lõi lọc

Máy Lọc Nước Karofi Thông Minh IRO 2.0 được trang bị chín lõi lọc cho nước trải qua 9 cấp lọc giúp nguồn nước được sạch sẽ, trong lành, tinh khiết, không lẫn tạp chất. Với ba lõi lọc thô loại bỏ được các tạp chất hữu cơ, như rỉ sét, bùn đất, chất bẩn lơ lửng trong nước có kích thước cực kì nhỏ.

– Lõi lọc giúp loại bỏ mùi, tăng vị ngọt cho nước, bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe giúp nước hấp thu vào máu dễ dàng hơn. Ngoài ra lõi lọc có thể diệt tới 99.99% vi khuẩn, ngăn chặn nước tái nhiễm khuẩn tối ưu trung hòa axit, tạo tính kiềm, tăng độ pH cho nước đảm bảo cho sức khỏe cho người sử dụng

– Máy Lọc Nước Karofi Thông Minh IRO 2.0 dễ dàng thay lõi , tiện dụng cho người sử dụng phù hợp cho tất cả mọi nhà.

– Ngoài ra Đèn UV được lắp đặt tại vị trí trong cùng trong hệ thống lọc nước thông minh Karofi, đèn UV có công dụng ngăn chặn 100% nguy cơ tái nhiễm khuẩn của nguồn nước tại quá trình lưu thông trong hệ thống lọc.

4. Van khóa an toàn cho người sử dụng

Máy Lọc Nước Karofi thông minh

Máy Lọc Nước Karofi giá rẻ với thiết kế van an toàn cho người sử dụng gồm 3 van : van khóa nước đầu vào, van lấy nước sinh hoạt, van bình áp giúp dễ dàng điểu chỉnh cho máy hoạt động trong trường hợp nước cấp đầu vào yếu hoặc không ổn định. Với hệ thống linh kiện tách biệt giúp giảm thiểu tuyệt đối rủi ro về sự cố về điện nước trong quá trình sử dụng.giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

5. Hệ thống cảnh báo rò rỉ nước

– Với tính năng cảnh báo rò rỉ nước, giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm và ngăn ngừa những hậu quả khi máy gặp sự cố như: tràn nước ra sàn nhà, rò nước ra các bộ phận khác của máy tránh nguy hiểm cho người sử dụng, Đảm bảo tính an toàn cao cho máy .

Qua bài viết trên đã giới thiệu 5 Công nghệ nổi bật của Máy Lọc Nước Karofi Thông Minh IRO 2.0 Hy vọng bạn đã có thể chọn cho mình và gia đình những sản phẩm tốt, Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhé 0918969699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook