0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Công nghệ làm lạnh, khử mùi trên điều hòa Mitsubishi Electric

Ngày Đăng: 16:35 19/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ PAM Inverter

Điều hòa Mitsubishi inverter được trang bị công nghệ PAM inverter mang lại cho người dùng khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và hạn chế hao phí điện năng hơn các loại điều hòa non-inverter thông thường.

Trong khi các máy nén thường luôn phải tắt mở liên tục, gây hao phí điện năng thì công nghệ Inverter sẽ tự động thay đổi tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn với dao động tối thiểu giúp giảm hao phí điện năng và không gây tiếng ồn.

Với công nghệ Pam control, công suất máy được nâng cao, 98% nguồn điện dầu vào được sử dụng hiệu quả giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

2. Công nghệ Econo Cool

Công nghệ Econo Cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, giúp điều hòa điều hòa Mitsubishi Electric có thể tự động điều chỉnh hướng gió cho phù hợp để mang lại sự thoải mái cho người dùng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa.

Với công nghệ này, dù chỉnh nhiệt độ cao hơn 2 độ C so với thông thường nhưng vẫn giữ được sự thoải mái vì làn không khí lạnh được phân tán đều khắp.

3. Hệ thống kiểm soát Fuzzy Logic “I feel”

Hệ thống kiểm soát Fuzzy Logic “I feel” trên điều hòa Mitsubishi Electric sẽ tự động điều chỉnh các thông số để tạo ra môi trường không khí phù hợp với người dùng. Bên cạnh đó, tính năng này còn có thể ghi nhớ các chế độ làm lạnh đã cài đặt trước đó trong bộ nhớ hệ thống, giúp tiết kiệm thời gian cài đặt cho những lần sử dụng sau.

4. Màng lọc Enzyme chống lại các tác nhân gây dị ứng

Bụi, nấm mốc, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng là nguyên nhân gây ra dị ứng và các bệnh đường hô hấp ở con người. Với màng lọc enzyme trên điều hòa Mitsubishi là màng lọc chống dị ứng thế hệ mới, giúp giữ lại các tác nhân gây lại trên màng lọc và sau đó phân hủy chúng bằng “enzyme xanh” để trả lại luồn không khí trong lành trong phòng, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

5. Màng lọc Nano Platinum khử mùi kháng khuẩn

Để nâng cao chất lượng không khí khi sử dụng điều hòa, bên cạnh mang lọc Enzyme thì điều hòa Mitsubishi Electric còn có màng lọc Nano Platium giúp lọc các nguyên nhân gây hại với kích thước cực nhỏ bằng các hạt Platinum Ceramic với kích thước cực nhỏ giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Với những tính năng công nghệ hiện đại trên, điều hòa Mitsubishi Electric không chỉ là thiết bị làm mát có khả năng tiết kiệm điện tốt, độ bền cao mà còn rất tiện nghi với người dùng.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ hữu ích với bạn khi lựa chọn điều hòa Mitsubishi Electric cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Mitsubishi để mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook