0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Công nghệ khử mùi kháng khuẩn hiệu quả trên điều hòa Midea

Ngày Đăng: 16:15 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bộ lọc bụi HD

Bộ lọc bụi HD là bộ lọc phổ biến trên các dòng điều hòa Midea hiện nay với chức năng lọc các loại bụi thô.

Thiết kế lưới lọc HD mật độ cao với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp bắt giữ tốt hơn đến 50% các bụi bẩn cũng như vi khuẩn có trong không khí so với lưới lọc thông thường.

Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng các tác nhân gây dị ứng trên sẽ gây hại cho sức khỏe của từng thành viên trong gia đình.

2. Bộ tạo Ion lọc không khí hiện đại

Bộ lọc tạo ion được tích hợp trên các máy điều hòa Midea inverter cao cấp giúp làm sạch không khí một cách tối đa.

Với khả năng tạo ra các ion và đưa vào không khí, bộ tạo ion hiện đại của điều hòa Midea để tiêu diệt vi khuẩn, virus và lọc sạch không khí cũng như các hạt bụi bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng và trả lại cho không gian sống của bạn một bầu không khí sạch khuẩn, trong lành và an toàn cho người sử dụng.

3. Chức năng Fresh – tạo ion âm

Chức năng Fresh tạo ion âm là tính năng mới trên các dòng điều hòa Midea 2020.

Ion âm có tác dụng rất lớn trong việc thanh lọc không khí và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Đặc biệt đối với những căn phòng sử dụng điều hòa và các thiết bị điện tử nhiều. Khi các tạp chất trong không khí như bụi bẩn, khói,.. thường mang điện tích dương, các ion âm sẽ hút các loại bụi này và rơi xuống, sau đó hút qua màng lọc, giữ lại ở đó để tiêu diệt các vi khuẩn trên màng lọc, nhằm mang lại bầu không khí sạch giúp giảm stress, căng thẳng, tập trung cho công việc.

4. Bộ lọc bụi 2 lớp HD

Bộ lọc bụi 2 lớp HD cũng là một cải tiến mới cho các dòng điều hòa Midea 2020. Với thiết kế siêu nhỏ của bộ lọc bụi 2 lớp HD trên điều hòa sẽ tăng cường khả năng lọc bụi và khử khuẩn so với bộ lọc HD, giúp loại bỏ được 50% các tác nhân gây dị ứng như: phấn hoa, lông thú cưng, bụi bẩn trong không khí,… Mang đến cho căn phòng có bầu không khí trong lành, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

5. Công nghệ diệt khuẩn PM2.5

Công nghệ diệt khuẩn PM2.5 là công nghệ được trang bị trên sản phẩm điều hòa cây của Midea. Công nghệ này cho phép loại bỏ lại các hạt bụi, vi khuẩn có kích thước PM2.5 trong không khí, giúp hơi lạnh thổi ra từ máy luôn trong lành và sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Với 5 công nghệ khử mùi kháng khuẩn trên,điều hòa Midea giá rẻ càng khảng định được chất lượng của mình, giúp người dùng an tâm hơn khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook