0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ hình ảnh nổi bật nhất trên tivi samsung 2019

Ngày Đăng: 18:43 23/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường tivi thương hiệu samsung là cái tên được nhắc đến rất nhiều nhờ sở hữu những công nghệ hình ảnh tiên tiến cùng giá thành rẻ nên rất được ưa chuộng. Hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo 5 công nghệ hình ảnh nổi bật nhất trên dòng tivi samsung 2019 nhé!

1. Công nghệ Pur Colour

Nổi bật nhất trong các công nghệ hình ảnh phải kể đến công nghệ Pur Colour là công nghệ được ứng dụng trên hầu hết tất cả các dòng smart tivi samsung, công nghệ này cho hình ảnh thực và tự nhiên, thể hiện một hình ảnh màu sắc rộng lớn hơn, sắc thái màu sắc gần với đời sống thật, mang lại hình ảnh rất gần gũi với đời thường.

Với độ phân giải 8 triệu điểm ảnh kết hợp cùng với công nghệ UHD mang đến độ phân giải cao hơn gấp 4 lần so với công nghệ Full HD cho chất lượng hình ảnh rõ nét và chi tiết.

2. Micro Dimming Ultimate

Micro Dimming là công nghệ tối mờ cục bộ, công dụng chính của nó là phân chia và tinh chỉnh những chi tiết cần thiết trong từng khối hình ảnh nhỏ, tối ưu hóa thông qua 3 phần là: độ tương phản, màu sắc, độ nét. Từ đó tăng cường khả năng hiển thị màu sắc, tăng độ sâu của màu đen, màu tối và mức độ rực rỡ của những màu sáng của màn hình tivi Samsung 4K giúp cho người xem có thể thưởng thức trọn vẹn từng khung hình với độ phân giải tối đa và màu sắc, độ tương phản rõ nét và sống động hơn bao giờ hết.

Với Micro Dimming thì Samsung sẽ không điều tiết độ sáng của 1 vùng đèn Led như ở công nghệ Local Dimming trước đây mà sẽ là phân chia panel thành nhiều vùng nhỏ hơn và tiến hành thay đổi độ tương phản ở từng vùng hiển thị.

3. Công nghệ UHD Dimming

Đứng trong danh sách thứ 2 là công nghệ UHD Dimming là công nghệ chia sẻ các hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc và nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết trong từng các hình ảnh đồng nghĩa với việc hình ảnh phải được xử lí nhiều hơn.

Công nghệ UHD Dimming này không chỉ đem đến hình ảnh sắc nét mà còn cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao và chất lượng HDR vượt trội chỉ trong con chip duy nhất từ bộ xử lý UHD tiên tiến.

4. Công nghệ Auto Depth Enhancer

Auto Depth Enhancer là công nghệ tự động phân tích và phân lớp hình ảnh thành nhiều lớp khác nhau như tiền cảnh, trung cảnh và hậu cảnh, từng lớp ảnh sẽ được xử lỹ kĩ lưỡng tăng cường độ tương phản khác nhau và tạo lên một hình ảnh mới tốt hơn và tạo cảm giác hình ảnh nổi lên sống động trên tivi Samsung màn hình cong.

Nhìn chung công nghệ này được đánh giá khá cao về chất lượng hình ảnh, không chỉ đem đến cho tivi hiển thị được hình ảnh chính xác màu sắc mà còn tạo độ sâu của hình ảnh.

5. Công nghệ QLED

Trong các dòng tivi Samsung QLED hiện nay sở hữu công nghệ này có tác dụng chấm lượng tử được đặt trên tấm phim, và ánh sáng từ đèn LED nền sẽ chiếu qua tấm phim sau đó, đi qua vài lớp khác trong tivi để mang đến hình ảnh hiển thị trên bề mặt màn hình.

Trên đây là 5 công nghệ hình ảnh nổi bật nhất trên tivi samsung mà Điện máy Thiên Phú đã đưa ra để bạn biết vừa tham khảo. Mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ sớm tìm được chiếc tivi phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook