0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Công nghệ đột phá tích hợp trên điều hòa Mitsubishi SRK18YXS-W5

Ngày Đăng: 16:18 29/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho chúng ta biết về 5 công nghệ đột phá được tích hợp. Trên điều hòa Mitsubishi SRK18YXS-W5 inverter 1 chiều. Mời bạn tham khảo nhé!

Công nghệ làm lạnh siêu nhanh HI Power

5 Công nghệ đột phá tích hợp trên điều hòa Mitsubishi SRK18YXS-W5

Điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK/SRC18YXP-W5 được tích hợp công nghệ HI Power; Giúp làm lạnh nhanh chóng giúp không khí trong phòng mát lạnh; bằng cách hoạt động ở công suất tối đa và giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C;

Để làm lạnh nhanh trong vòng 10 phút giúp không gian chở nên mát mẻ, sáng khoái; Chức năng này rất tiện ích khi bạn muốn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu. Giúp bạn có không khí mát mẻ, trong lành ngay khi về nhà.

Đặc biệt điều hòa Mitsubishi còn được tích hợp chế độ hút ẩm với biểu tựng hình dọt nước; sẽ kiểm soát chu kỳ làm lạnh. Chế độ này cũng sẽ tiết kiệm điện năng và có thể khiến căn phòng được khô thoáng hơn.

Công nghệ thổi gió 3D Auto hiện đại

Điều hòa treo tường SRK18YXS-W5 có khả năng điều khiển hướng gió mang tới bầu không khí mát lạnh; đồng đều, dễ chịu dành cho nhiều loại công trình bao gồm; chung cư, căn hộ cao cấp, văn phòng, khách sạn, phòng khám, v.v.

Ngoài ra điều hòa Mitsubishi 1 chiều còn được tích hợp công nghệ thổi gió 3D Auto; với thiết kế cánh đảo gió mới sẽ điều khiển luồng gió lạnh ngưng thổi trực tiếp xuống phòng. mà chuyển sang thổi sát trần, áp dụng nguyên tắc vật lý; khí lạnh nặng hơn khí nóng nên lúc này hơi lạnh sẽ rơi từ trên trần xuống. tạo ra hiệu ứng vòi sen mát lạnh và sảng khoái suốt cả ngày

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội

5 Công nghệ đột phá tích hợp trên điều hòa Mitsubishi SRK18YXS-W5

Điều hòa 18000btu SRK18YXS-W5 18000btu được trang bị công nghệ DC PAM inverter; làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa còn tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh.

Điểm ưu việt của cô nghệ biến tần Inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng, chính là sự duy trì;sự chênh lệch nhiệt độ cực thấp so với nhiệt cài đặt từ 0.5 đến 1.5oC. Giúp tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là loại máy thông thường. Hơn nữa động cơ máy nén DC tạo ra hiệu suất vận hành cao hơn

Công nghệ chuẩn đoán lỗi thông minh

Khá tiện lợi khi ở chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này có thể ghi nhớ các chế độ bạn cài đặt trước và tự vận hành. Vì vậy không cần phải cài đặt nhiều lần hay dùng tới Remote. Bạn sẽ thấy tiện lợi khi sử dụng xong chỉ việc tắt Aptomat và khi cần dùng sẽ bật lên.

Hơn nữa, điều hòa Mitsubishi inverter 18000btu còn được tích hợp tính năng tự phát hiện, chuẩn đoán lỗi; nhờ bộ vi xử lý thông minh. Từ đó hạn chế được rủi ro khi để lâu, bạn có thể sửa chữa kịp thời, nhanh chóng.

Công nghệ kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe

5 Công nghệ đột phá tích hợp trên điều hòa Mitsubishi SRK18YXS-W5

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 sở hữu bộ lọc Enzyme có khả năng diệt khuẩn cao nhất. Toàn bộ các vi khuẩn nay virus gây bệnh có hại sẽ được tiêu diệt hiệu quả đến 99%; mang đến cho không gian làm lạnh được trong lành, tận hưởng luồng gió tự nhiên nhất.

Ngoài ra sản phẩm còn có thêm tính năng tự động làm sạch thông minh. Chỉ một nút nhấn trên remote dàn lạnh sẽ được vệ sinh tự động để loại bỏ bụi bẩn; nấm mốc lâu ngày. Đồng thời còn giúp cho máy loại bỏ được mùi hôi khó chịu để đem đến luồng gió dễ chịu nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook