0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 chức năng trên điều hòa Mitsubishi SRC13CRS-S5 phù hợp với phòng ngủ

Ngày Đăng: 08:52 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chế độ làm lạnh nhanh

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5 có công suất làm lạnh 12000btu, làm lạnh mạnh mẽ cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2 trong gia đình.

Bên cạnh khả năng làm lạnh tốt, máy còn được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh, giúp căn phòng của bạn được làm mát chỉ sau 15 phút khởi động chỉ với một phím bấm Hi Power trên điều khiển.

Ngay khi bạn nhấn nút, máy điều hòa của bạn sẽ vận hành với công suất tối đa để nhanh chóng đưa hơi lạnh lan tỏa khắp phòng, giúp người dùng không cần phải đợi lâu để tận hưởng cảm giác thoải mái.

Chức năng này phù hợp khi bạn vừa trở về nhà và muốn tận hưởng không gian mát lạnh ngay lập tức.

2. Bộ lọc khử mùi Solar Filter

Bộ lọc Solar filter của điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 nằm ở phần trên của máy, giúp “chặn đầu” các hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm mốc… sau đó kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả. Nhờ đó mà không khí trong phòng của bạn sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, đối với bộ lọc này bạn có thể dễ dàng bảo trì bằng cách tháo chúng ta và đem rửa sạch bằng nước sau đó có thể phơi khô dưới ánh nắng để làm sạch hòan toàn vi khuẩn mà không cần phải thay thế. Các chuyên gia cũng khuyên bạn, nên vệ sinh máy lạnh ít nhất 1 năm một lần cũng như vệ sinh bộ lọc Solar filter trong khoảng 3 – 6 tháng 1 lần.

3. Chế độ Eco tiết kiệm điện

Tuy không được trang bị công nghệ inverter nhưng điều hòa Mitsubishi 1 chiều 12000btu SRK/SRC13CRS-S5 vẫn được đánh giá 4 sao cho khả năng tiết kiệm điện, với hiệu suất năng lượng đạt mức 3.96.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể nâng cao khả năng tiết kiệm điện của máy với tính năng Econo giúp tiết kiệm điện. Khi đã đạt được nhiệt độ lạnh mong muốn, tính năng Econo cho phép điều hòa tự động điều chỉnh công suất để vừa đảm bảo đủ mát vừa tiết kiệm điện năng.

4. Chế độ vận hành khi ngủ

Chế độ ngủ của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5 sẽ giúp tự động kiểm soát nhiệt độ phòng, đảm bảo cho căn phòng của bạn không quá nóng cũng không quá lạnh tránh cho bạn bị tỉnh giấc giữa đêm.

Chế độ này vừa giúp bạn có giấc ngủ ngon lại tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với các chế độ làm lạnh thông thường.

5. Chế độ thổi gió dễ chịu Air Flow

Chế độ thổi gió dễ chịu Air Flow của chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này sẽ hướng luồng gió lên cao, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể bạn, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe mà sẽ mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu.

Với 5 chức năng trên cùng khả năng tiết kiệm điện tốt, thiết kế hiện đại, tinh tế, điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 là sự lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ của gia đình bạn. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Mitsubishi hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn trực tiếp nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook