0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 chế độ làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa Samsung

Ngày Đăng: 05:29 16/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể bạn chưa hiểu biết rõ về các công nghệ làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa Samsung. Cùng chúng tôi tìm hiểu để biết thêm các chế độ công nghệ làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa này nhé.

Chế độ làm mát (Cool)

Ở chế độ làm mát, điều hòa Samsung sẽ làm mát căn phòng của bạn. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt để cảm thấy thoải mái hơn trong thời tiết nóng nực. Nếu nhiệt độ bên ngoài hiện tại cao hơn nhiều so với nhiệt độ phòng đã chọn, có thể mất nhiều thời gian để nhiệt độ phòng đạt độ mát mong muốn.

Chế độ Good’s Sleep

Chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe khách hàng, Samsung rất quan tâm đến giấc ngủ của bạn, chế độ Good’Sleep từ đó ra đời. Tất cả 3 giai đoạn quan trọng của giấc ngủ được bảo vệ khỏi sự ẩm ướt và nóng bức nhờ hệ thống điều khiển nhiệt độ chuẩn xác và điều chỉnh độ ẩm tự động, giúp bạn thức giấc đầy năng lượng và sẵn sàng cho một ngày mới. Good’Sleep không những mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, mà còn tiết kiệm đến 36% điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường.

+ Fall Sleep (Ngủ): Dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu bằng cách dần dần hạ nhiệt độ.

+ Sound Sleep (Ngủ ngon): Thư giãn cơ thể và từ từ tăng nhiệt độ

+ Wake up (Tỉnh giấc sảng khoái): Cho phép bạn thức giấc trong bầu không khí thoải mái và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu.

Thời gian hoạt động tối đa của máy là 8 tiếng. Vì vậy nếu thời gian thiết lập quá ngắn hoặc quá dài, bạn có thể không thoải mái như mong đợi. Chỉ sử dụng được ở chế độ Cool (Mát) và Heat (Sưởi ấm)

Chế độ làm lạnh khô (Dry)

Máy sẽ hoạt động như một máy hút ẩm bằng cách loại bỏ hơi ẩm khỏi không khí trong nhà. Chế độ Dry (Khô) khiến không khí trong lành trong môi trường khí hậu ẩm ướt. Để kích hoạt chế độ Dry, thiết lập nhiệt độ trên bộ điều khiển thấp hơn nhiệt độ phòng.

Chế độ một người dùng (Single user)

Cho phép máy lạnh cảm nhận được nơi nào có hoạt động của con người và sẽ tự nhận biết để làm lạnh vùng đó nhiều hơn cũng như hạn chế làm lạnh những vùng không có người, giúp hạn chế lãng phí điện không cần thiết. Chế độ này còn cho phép nhận biết được số lượng người trong phòng, từ đó điều chỉnh máy hoạt động với công suất ổn định, giúp phòng luôn luôn mát mẻ nhưng vẫn tiết điện năng.

Chức năng làm mát 2 bước

Công nghệ làm mát 2 bước hoạt động nhằm giúp mang đến người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng điều hòa. Với tính năng này, khi bạn vừa bật máy điều hòa, hệ thống sẽ ngay lập tức làm lạnh siêu nhanh, mang đến bạn cảm giác thoải mái nhất. Khi máy lạnh đã đạt đến độ lạnh phù hợp, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ làm lạnh dịu nhẹ, giúp mang đến bạn những luồng khí lạnh tươi mát tránh hòan toàn cảm giác quá lạnh vì nhiệt độ máy lạnh làm lạnh quá thấp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook