0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 cách sử dụng điều hòa Midea tiết kiệm điện cho mùa nóng này

Ngày Đăng: 08:48 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Cài đặt nhiệt độ sử dụng phù hợp.

Không chỉ riêng điều hòa Midea mà sử dụng bất kì chiếc điều hòa nào cũng cần phải cài đặt nhiệt độ sử dụng phù hợp, nên để nhiệt độ hợp lý là vào khoảng 25 – 26 độ C vì khi bạn bật nhiệt độ quá thấp thì sẽ khiến cho máy hoạt động rất tốn điện năng mà lại cực kì gây hại cho sức khỏe, chưa kể tới việc cơ thể phải thay đổi nhiệt độ đột ngột khi ra vào giữa hai môi trường từ trong phòng ra ngoài trời sẽ gây không tốt cho sức khỏe người dùng.

Một mẹo dành cho bạn là khi cài đặt nhiệt độ lên cao hơn và sử dụng thêm quạt điện thì sẽ giúp cho việc tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

2. Dùng chế độ tiết kiệm điện trên điều hòa Midea.

Một trong những chế độ tiết kiệm điện trên điều hòa Midea giá rẻ là phải kể đến chế độ ngủ đêm, chế độ này giúp tự động cảm biến thân nhiệt của người dùng và điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với người dùng vừa có thể tránh việc sử dụng bị nhiễm lạnh vào ban đêm vừa có thể góp phần tiết kiệm điện năng hơn.

Bên cạnh với chế độ ngủ đêm thì ở trên điều hòa Midea còn có một chế độ tiết kiệm điện năng nữa mà khá ít người biết chính là chế độ hẹn giờ, nó giúp cho bạn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động và tránh hao phí điện năng mà còn giúp cho bạn có thể cài đặt mức thời gian hoạt động vào ban đêm mà không phải thức dậy tắt điều hòa khiến mất giấc ngủ.

3. Tắt bật điều hòa hợp lý.

Việc sử dụng tắt bật điều hòa Midea 1 chiều một cách hợp lý cũng giúp cho bạn có thể tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả, nếu bạn chỉ ra ngoài tầm 30 phút thì không nên tắt điều hòa Midea vì đây là thời gian quá ngắn, tay vì tắt điều hòa thì bạn hãy tăng nhiệt độ cao lên một chút vì trong giai đoạn khởi động máy là sẽ khiến cho điều hòa hoạt động ở công suất mạnh hơn, khiến cho máy tiêu hao nhiều năng lượng hơn.

Một số người sai lầm còn thường sử dụng điều hòa Midea là khi đã cung cấp nhiệt độ cần thiết thì sẽ tắt máy đi rồi khi nóng lại bật nên, chính vì việc phải hoạt đông liên tục này thì nó sẽ khiến cho máy hoạt động tốn điện năng hơn mà còn giảm tuổi thọ của máy.

4. Lắp đặt dàn nóng ở vị trí phù hợp.

Vị trí lắp dàn nóng cũng chính là một nguyên nhân khiến cho điều hòa Midea chính hãng hoạt động bị tiêu tốn điện năng hơn, nếu bạn lắp ở nơi có mặt trời chiếu trực tiếp thì nó sẽ làm tăng nhiệt độ dàn nóng và giảm hiệu quả của điều hòa Midea, chính vì vậy thì bạn nên bố trí dàn nóng vào nơi thông thoáng và đặc biệt cần có mái che.

Mẹo này sẽ vừa giúp cho bạn có thể sử dụng điều hòa Midea được tiết kiệm điện năng hơn mà còn vừa kéo dài tuổi thọ của dàn nóng, mang đến một sản phẩm có thể hoạt động được bền bỉ và ổn định hơn.

5. Thường xuyên vệ sinh dàn lạnh và dàn nóng.

Điều hòa Midea nhà bạn khi sử dụng trong một thời gian sẽ khiến cho máy bị bám nhiều bụi bẩn ở cả dàn nóng và dàn lạnh, điều này sẽ khiến cho việc tản nhiệt ra bên ngoài bị ngăn cản và sẽ giúp cho máy hoạt động bị tốn điện năng hơn.

Bạn nên vệ sinh máy định kì và số lần bảo dưỡng cũng còn tùy thuộc và môi trường và tần suất của bạn sử dụng , theo nhiều chuyên gia điện lạnh thì bạn nên vệ sinh 6 tháng 1 lần để giúp cho điều hòa Midea có thể hoạt động được hiệu quả hơn mà còn tiết kiệm điện năng hơn.

Trên đây là 5 mẹo sử dụng điều hòa Midea giúp cho bạn có thể tiết kiệm một khoản điện năng khá hiệu quả trong mùa nóng này, hy vọng với những thông tin trên thì sẽ mang lại sự hữu ích cho bạn để sử dụng được tối ưu hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook