0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 bệnh thường gặp của tủ lạnh Toshiba và cách khắc phục

Ngày Đăng: 09:01 27/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời gian sử dụng tủ lạnh Toshiba , bạn sẽ gặp một số lỗi không mong muốn. bài viết này Thiên Phú sẽ chia sẻ đến bạn 5 bênh thường gặp và cách khắc phục của tủ lạnh Toshiba.

1. Tủ lạnh Toshiba lạnh kém

tủ lạnh Toshiba

– Nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng này :

+ Tủ lạnh hết gas hoặc không đủ gas

+ Viền cao su ở cánh cửa bị hở hoặc rách khiến tủ lạnh không được kín và hơi lạnh thoát ra ngoài

+ Bộ chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh bị lỗi, hỏng khiến cho mức nhiệt độ không đúng

+ Bạn đã lưu trữ quá nhiều thực phẩm vào trong tủ lạnh.

– Biện pháp sửa chữa:

+ Kiểm tra viền cao su xung quanh tủ xem có bị hở hay rách không.

+ Kiểm tra bộ điều chỉnh nhiệt độ nằm trong tủ lạnh Toshiba có còn hoạt động bình thường không

+ Sắp xếp lại đồ ăn trong tủ lạnh .

2. Tủ lạnh Toshiba giá rẻ phát ra tiếng ồn

– Đây là một hiện tượng khá phổ biến trong quá trình sử dụng tủ lạnh Toshiba. Nguyên nhân chủ yếu:

+ Nếu tủ lạnh không được đặt trên nền vững chắc và không được lắp đặt đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất thì khi hoạt động sẽ gây ra tiếng ồn lớn.

+ Bạn để vật gì đó kê vào tủ lạnh giá rẻ

Nếu tiếng ồn vẫn tiếp tục lớn hơn sau khi bạn đã tiến hành kiểm tra, nguyên nhân có thể đến từ quạt dàn đã bị ngưng hoặc quạt bay hơi đã bị hư hỏng. Trong trường hợp này bạn hãy liên hệ với tổng đài bảo hành của tủ lạnh Toshiba để được các bạn ký thuật viên hỗ trợ và sửa chữa tại nhà.

3. Hỏng bên trong Block

tủ lạnh Toshiba

– Nguyên nhân chính : do tủ lạnh Toshiba được dùng trong một thời gian dài nên độ bôi trơn kém hoặc Block bên trong tủ lạnh làm việc quá kém.

– Biện pháp sửa chữa : ùy theo tình trạng Block xem còn hoạt động tốt hay không để có nên thay Block mới hay mang Block đi sửa chữa.

4. Tủ lạnh Toshiba bị đóng đá

+ Khi thực hiện bất cứ thao tác sửa chữa nào trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ bạn cũng cần phải đảm bảo rằng thiết bị đã được ngắt kết nối với nguồn.

+ Đưa tất cả các thực phẩm, khay đá, đồ uống bên trong tủ lạnh giá rẻ ra ngoài. Hoặc bạn có thể sửa tủ lạnh của mình khi thực phẩm dự trữ trong tủ lạnh gần hết.

+ Mở cửa tủ lạnh Toshiba để tuyết trong tủ lạnh tan ra, hoặc để quạt quay về phía tủ đá để tuyết trong tủ tan ra nhanh hơn.

+ Vệ sinh tủ lạnh sạch sẽ

5. Tủ lạnh Toshiba không đóng đá

tủ lạnh Toshiba

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho tủ lạnh của bạn không đóng đá, sau đây là nguyên nhân thường gặp khi tủ lạnh đóng đá. Một số nguyên nhân chính :

+ Ống lưu thông giữa bộ làm lạnh tới tủ lạnh bị tắc: Nếu ống bị tắc không phải vì tuyết mà vì bẩn thì bạn cần thay một ống lưu thông mới

+ Đệm cao su ở cửa tủ bị hỏng: Khi miếng đệm cao su này bị hỏng, hơi lạnh sẽ thoát ra ngoài, không khí nóng từ phía bên ngoài sẽ tràn vào tủ lạnh làm cho mức độ lạnh dần kém đi. Cách khắc phục chuyện này rất đơn giản, bạn chỉ cần thay thế một miếng đệm mới là xong.

+ Ga lạnh bị rò ra bên ngoài: Trường hợp này rất hiếm khi xảy ra với tủ lạnh Toshiba nhưng nếu xảy ra, nó có thể làm hư hại đến các Block của tủ lạnh. Đây là việc mà bạn khó có thể tự khắc phục được ở nhà, bạn nên liên hệ sớm với tổng đài bảo hành để được các bạn kỹ thuật viên khắc phục một cách cẩn thận.

Bài viết trên, Điện máy Thiên Phú đã chia sẽ đến bạn một số lồi thường gặp và cách sửa chữa hiệu quả nhất khi sử dụng tủ lạnh Toshiba. Chúc các bạn thành công !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook