0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm vượt trội của chiếc Smart Tivi Sharp 4T-C60AL1X

Ngày Đăng: 04:51 14/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Chiếc Smart Tivi Sharp 4K 60 Inch 4T-C60AL1X này được thiết kế với một kiểu dáng hiện đại và trẻ trung vô cùng, bên cạnh đó thì màn hình còn được thiết kế siêu mỏng mang đến sự hiện đại hơn cho người sử dung, cùng với đó là tông viền ngoài màu đen mang đến cho không gian được lịch lãm hơn.

Bên cạnh đó thì chân đế của chiếc Tivi Sharp này được thiết kế bằng kim loại giúp cho việc sử dụng được vững chắc hơn bao giờ hết, cùng với đó là màn hình chiếc Tivi Sharp này được thiết kế lớn lên t ới 60 inch sẽ là một sản phẩm giúp cho gia đình có những phút giây giải trí thích thú tuyệt vời.

2. Hình ảnh hiển thị đẹp mắt, không bị xao lãng.

Điểm nổi bật của chiếc Tivi Sharp này là được trang bị với độ phân giải màn hình 4k với 8,29 triệu điểm ảnh và nó có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD hiện nay, bạn sẽ chiêm ngưỡng thế giới với một khung cảnh sắc nét hòan hảo nhất.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Sharp 4k này còn được trang bị thêm tính năng HDR nhằm tăng cường dải tương phản động lên nhiều lần hơn so với dòng Tivi thông thường, bên cạnh đó thì khả năng hiển thị các hình ảnh ở vùng sáng và tối sẽ hiển thị một cách rõ nét và chân thật hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó là bộ xử lý 4k Master Engine Pro độc quyền của thương hiệu Tivi Sharp này với khả năng phân tích và nâng cấp những độ phân giải thấp như: HD và Full HD lên gần chuẩn với 4k để người xem cảm nhận được một khung cảnh hòan hảo nhất. Bên cạnh đó thì bộ xử lý này còn được kết hợp với tính năng Real Color giúp mang đến hình ảnh có được màu sắc trung thực hơn ở nhiều khung cảnh khác nhau, mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Với tính năng Real Color trên Tivi Sharp này thì nó có khả năng tái tạo màu sắc rộng hơn 123% so với các dòng Tivi thông thường hiện nay, các màu xanh và màu đỏ sẽ được hiển thị một cách sắc nét mà màu sắc cũng trung thực hơn bao giờ hết.

3. Âm thanh đỉnh cao.

Chiếc Smart Tivi Sharp này còn được trang bị với công nghệ âm thanh Eliex Prism, đây là công nghệ âm thanh đỉnh cao và mới nhất hiện nay của thương hiệu này với khả năng phát ra những âm thanh từ màn hình để giúp cho người xem có trải nghiệm thích thú hơn bao giờ hết.

4. Giải trí tuyệt vời với hệ điều hành Android.

Chiếc Smart Tivi Sharp này sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí được thích thú và tuyệt vời hơn với hệ điều hành Android thông minh và nhiều tiện ích đi kèm, bên cạnh đó thì nó còn có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn thưởng thức những trương trình thích thú và các nội dung yêu thích từ Google Play.

Trên đây là những thông tin của chiếc Smart Tivi Sharp 4T-C60AL1X, với những ưu điểm vượt trội trên thì đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn mang đến cho không gian nhà bạn được tươi mới hơn, trẻ trung hơn và đặc biệt là sẽ cho gia đình có những phút giây giải trí thích thú nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook