0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm trong bình nóng lạnh Casper 30 lít EH-30TH11 bạn nên biết

Ngày Đăng: 06:26 20/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Có hai vấn đề khi sử dụng bình nóng lạnh bạn nên quan tâm đó là an toàn về điện và an toàn về nhiệt, chúng chắc hẳn cũng ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Có thể khắc phục được vấn đề này với chế độ an toàn kép vì vậy bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 lúc nào cũng được đánh giá cao.

Đầu tiên phải kể tới cầu giao chống rò rỉ điện siêu bền ELCB với độ cảm biến siêu nhạy nó sẽ tự động ngắt nếu phát hiện tình trạng rò rỉ. Nguồn điện đầu vào lẫn đầu ra sẽ được kiểm soát tuyệt đối vì vậy độ an toàn khá cao, cùng với đó là khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ trong bình đã đạt độ nóng. Điều này sẽ hạn chế bỏng rát hay ảnh hưởng tới da của bạn.

2. Bình nóng lạnh Casper giúp cách nhiệt tốt

Nhiệt độ môi trường giảm sâu đây là tiền đề để chúng ta sử dụng những chiếc bình nóng lạnh và sự chênh lệch nhiệt độ quá cao sẽ ảnh hưởng tới khả năng làm nóng. Bởi vậy việc cách nhiệt tốt sẽ giúp nguồn nước được duy trì lâu hơn, máy không phải chạy quá nhiều để làm nóng gây tốn điện và ảnh hưởng tới độ bền.

Bình nóng lạnh Casper 30 lít EH-30TH11 có khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt bởi vậy độ nóng của nước sẽ luôn được đảm bảo, ngay cả khi mất điện thì bạn vẫn có thể sử dụng một cách hiệu quả. Việc cách nhiệt tốt sẽ giúp bình chỉ cần đung 1 lần là có thể sử dụng sau hàng nhiều giờ vẫn đảm bảo đủ độ ấm, mang tới sự tiện nghi cao.

3. Bình nóng lạnh Casper với giúp dẫn nhiệt tốt

Việc dẫn nhiệt tốt sẽ giúp thời gian sử dụng được diễn ra nhanh chóng hơn, hay khi đang sử dụng nếu bị hết nước thì bình cũng đung nóng sau thời gian ngắn, đây là một ưu điểm khá thiết thực có trong bình nóng lạnh Casper 30 lít EH-30TH11. Bạn chỉ cần bật bình sau khoảng 3 tới 5 phút là có thể tắm, rửa, sử dụng nguồn nước ấm áp một cách đầy hiệu quả.

Bình nóng lạnh Casper giá rẻ EH-30TH11 đã sử dụng thanh đốt bằng đồng cao cấp, nó sẽ kháng lại được sự ăn mòn của nước với nhiệt độ cao. Theo thời gian độ bền và độ sáng bóng vẫn được kéo dài, nó giúp gia tăng thời gian dẫn nhiệt, làm nóng nhanh chóng hơn.

4. Bình nóng lạnh Casper với bình chứa cao cấp

Là một chiếc bình nóng lạnh Casper gián tiếp vì vậy nên nước sau khi đun nóng sẽ được chứa tại bình sau đó chia nhỏ và phân phối tới vị trí yêu cầu. Bình chứa đóng vai trò khá quan trọng và khi sử dụng lâu dài ta có thể thấy chúng xuất hiện nhiều tình trạng không tốt với chất lượng nguồn nước bị giảm dáng kể.

bình nóng lạnh Casper gián tiếp 30 lít EH-30TH11 có bình chứa được tráng mem kim cương nhân tạo giúp độ bề, tuổi thọ được cải thiện đáng kể. Nó cũng sẽ khác phục được hiệu tưởng đóng cặn khi sử dụng lâu và dưới đáy bình có chỗ thoát nước bạn có thể xả thường xuyên để đảm bảo độ an toàn về nguồn nước.

Ngoài những gì kể trên thì giá thành rẻ cũng là một ưu điểm khá vượt trội đến từ Bình Nóng Lạnh Casper EH-30TH11 30 Lít khi sản phẩm chỉ khoảng 1 790 000đ và được bảo hành 12 tháng. Với khá nhiều ưu điểm có được thì đây chắc hẳn sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn giúp bạn có được sự thoải mái cao trong những ngày Đông giá rét.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook