0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Midea MSAFB-13CRN8

Ngày Đăng: 06:57 23/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 sở hữu với thiết kế thiết đẹp mắt và trẻ trung, khả năng làm lạnh nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe với màng lọc thông minh, thân thiện môi trường.

1. Thiết kế đẹp mắt, mang tới sự sang trọng cho mọi không gian.

Điều Hòa Midea 1 Chiều 12000Btu MSAFB-13CRN8 gas R32 được sở hữu với một thiết kế khá là sang trọng và đẹp mắt với kiểu dáng nhỏ gọn hứa hẹn sẽ mang đến co căn phòng nhà bạn được trở lên hài hòa hơn với mọi đồ nội thất xung quanh.

Với công suất làm lạnh 12000BTU thì chiếc máy điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 này sẽ thích hợp sử dụng trong những không gian rộng từ 15 – 20 mét vuông như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

2. Làm lạnh siêu nhanh chóng đến cho căn phòng.

Ưu điểm tiếp theo của điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-13CRN8 này là nó có thể làm lạnh siêu nhanh chóng và đạt hiệu quả cao đến cho căn phòng nhà bạn, nó sẽ khiến cho toàn bộ căn phòng được tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ sau ít phút khởi động máy mà không phải chờ đợi lâu.

Điều đáng chú ý hơn nữa của điều hòa Midea 12000BTU MSAFB-13CRN8 nà nó được trang bị với chế độ Turbo độc đáo, chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là nó sẽ khiến cho máy nén hoạt động ở tốc độ tối đa giúp cả căn phòng được làm mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động máy.

3. Bảo vệ sức khỏe người dùng.

Chiếc máy điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-13CRN8 này không chỉ đơn giản là một chiếc máy lạnh làm mát cho không gian thông thường mà nó còn được biết tới là một chiếc máy lọc không khí góp phần bảo vệ sức khỏe tối đa cho các thành viên trong gia đình.

Trên dàn lạnh của điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 được tích hợp với một bộ lưới lọc bụi HD có thể bắt giữ các bụi bẩn trong không khí đạt hiệu quả lên tới 50% so với hệ thống lưới lọc thông thường, trả lại bầu không khí trong lành hơn cho không gian nhà bạn.

4. Thân thiện với môi trường hơn.

Các dòng điều hòa cũ sử dụng với các loại gas R22 và R410a đều không được đánh giá cao vì trong các thành phần cấu tạo của gas vẫn có một số điểm chưa thực sự hòan hảo như: Gây tổn hại đến sức khỏe người dùng, gây ô nhiễm không khí.

Tuy nhiên với loại môi chất lạnh mới gas R32 này của điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 thì nó có sự hòan hảo về khả năng làm lạnh tạo độ mát sâu hơn, làm lạnh nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, điều đáng chú ý là thân thiện với môi trường vì không gây hại đến tầng Ozone.

+ Ngoài những ưu điểm nổi bật từ chiếc điều hòa Midea này thì trên máy nó còn được trang bị với rất nhiều các tính năng tiện ích phải kể đến như: Chế độ Sleep ngủ đêm, ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích Favourite Cool, Follow me – Điều chỉnh hướng gió tự động, chế độ tự động làm sạch, chế độ báo lỗi tự động.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook