0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm khi lắp điều hoà multi Panasonic cho căn hộ chung cư cao cấp

Ngày Đăng: 07:07 07/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đảm bảo mỹ quan cho các dự án chung cư cao cấp, chủ thầu thường có sự hạn chế về vị trí đặt dàn nóng. Do đó, điều hòa Multi Panasonic là một trong những giải pháp tuyệt vời

1. Dàn lạnh đa dạng cho bạn dễ dàng lựa chọn cho từng phòng

Giải pháp điều hòa multi Panasonic đơn giản hơn với nhiều sự lựa chọn cho một căn hộ có nhiều phòng với các kích thước khác nhau, cung cấp nhiều giải pháp hiệu quả hơn cho không gian sống và làm việc của gia đình bạn.

4 ưu điểm khi lắp điều hoà multi Panasonic cho căn hộ chung cư cao cấp

– Với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp và hài hòa với nội thất nhà của bạn. Dàn lạnh thời trang mang lại thiết kế nội thất trang nhã.

– Dàn lạnh treo tường: Mặt nạ phẳng thời trang phù hợp với nhiều không gian nội thất

– Dàn lạnh giấu trần nối ống gió: Phong cách khách sạn sang trọng ngay tại phòng khách nhà bạn

– Dàn lạnh điều hòa âm trần cassette thổi 4 hướng: Phù hợp với không gian rộng (Phòng khách và phòng ăn thông nhau).

Ngoài ra, Hệ thống điều hòa tiết kiệm điện Multi Panasonic sẽ tự động giảm dần công suất xuống tương đương với công suất làm lạnh của một phòng. Giúp bạn lựa chọn giải pháp lắp đặt tốt nhất cho mỗi phòng. Dù cho đó là hệ thống giấu trần hay treo tường.

2. Tiết kiệm không gian tối đa nhất

Giải pháp cho điều hòa multi Panasonic cho phép kết nối tới 5 dàn lạnh chỉ với 1 dàn nóng. Nó không chỉ tiết kiệm không gian, mà còn tiết kiệm năng lượng.

3. Dàn lạnh hoạt động độc lập giúp tối ưu điện năng khi sử dụng

4 ưu điểm khi lắp điều hoà multi Panasonic cho căn hộ chung cư cao cấp

Nhờ vào việc điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt cho từng phòng. Các thành viên trong gia đình sẽ không còn phải tranh cãi để có được nhệt độ mong muốn. Từ nay, mỗi người có thể lựa chọn nhiệt độ khác nhau. Cho mỗi phòng khác nhau trong cùng một thời điểm.

4. Công nghệ vượt trội tiết kiệm điện năng tối đa

Hệ thống Máy điều hòa không khí multi Panasonic sử dụng công nghệ siêu tiết kiệm năng lượng, hay còn gọi là công nghệ Inverter một chiều trong máy nén biến tần, quạt dàn nóng và quạt dàn lạnh. Giúp tiết kiệm năng lượng và giảm hoá đơn tiền điện hàng tháng. Với 25 mức tần số ấn tượng, máy nén biến tần của chúng tôi tiết kiệm đến 35% so với các dòng điều hòa tương tự của những thương hiệu khác trên thị trường. Đây là một công nghệ tiết kiệm điện vượt trội, cũng như tối ưu hoá hiệu quả làm mát và hoạt động êm ái ngay cả khi chênh lệch nhiệt độ trong nhà và ngoài trời cao.

Máy điều hòa không khí Multi Panasonic bao gồm 1 dàn nóng kết hợp được từ 1- 4 dàn lạnh chúng được hoạt động độc lập với nhau, đa dạng các dàn lạnh như: dàn lạnh treo tường, dàn lạnh cassttle, dàn lạnh nối ống gió,…Đó là sự lựa chọn thông minh, bởi nó không chỉ tiết kiệm không gian, mà còn tiết kiệm năng lượng. Khi tất cả các phòng đều đạt được nhiệt độ mong muốn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook