0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Ưu điểm giúp điều hòa Đaikin FTKY60WAVMV trở thành điều hòa công suất lớn đáng mua nhất

Ngày Đăng: 18:38 24/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến Daikin là nói đến những chiếc điều hòa làm mát dịu nhẹ, êm ái mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu. Nhưng với điều hòa Đaikin FTKY60WAVMV không chỉ dừng lại ở đó. Bạn nhất định phải sở hữu chiếc điều hòa này.

1. Làm mát nhanh chóng, cực dịu nhẹ với công nghệ Coanda và luồng gió 3D

Một trong những ưu điểm lớn nhất mà người dùng luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng điều hòa Đaikin chính là cảm giác mát lạnh khá dễ chịu.

4 Ưu điểm giúp điều hòa Đaikin FTKY60WAVMV trở thành điều hòa công suất lớn đáng mua nhất

Điều hòa Đaikin 22000btu 1 chiều inverter FTKY60WAVMV được tích hợp 2 công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất hiện nay của Daikin là luồng gió Coanda và luống gió 3D.

Trong đó:

  • Công nghệ luồng gió Coanda thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần, đưa gió đến các góc của phòng mang lại không gian thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người.
  • Công nghệ luồng gió 3D với sự kết hợp của cánh đảo gió trái/phải và lên/xuống giúp cho luồng gió mát tuần hoàn nhanh hơn; tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu, tươi mới cho không gian lớn.

Ngoài ra diều hòa Đaikin 22000 này còn có thêm chức năng cân bằng ẩm với công nghệ Humidity sensor; giúp tăng cường khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh hơn 25% so với dòng mày thông thường, giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa ngay khi thời tiết oi bức.

2. Tạo bầu không khí trong lành, sạch khuẩn nhờ công nghệ Streamer và phin lọc kép Enzyme Blue + PM2.5

4 Ưu điểm giúp điều hòa Đaikin FTKY60WAVMV trở thành điều hòa công suất lớn đáng mua nhất

Với công nghệ lọc khí Streamer mới, điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có thể làm sạch không khí hiệu quả hơn nhờ công nghệ phòng điện. Công nghệ này hoạt động theo cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nitơ, hơi nước trong không khí; tạo ra các phần tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ, tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và các PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng.

Cùng với phin lọc kép Enzyme Blue tích hợp PM2.5 cải tiến hơn các dòng phin lọc cũ; giúp khử mùi khó chịu bằng các enzyme tự nhiên và loại bỏ bụi mịn PM2.5 trong không khí để bảo vệ sức khỏe.

Vậy nên khi lựa chọn điều hòa Đaikin 22000 1 chiều này bạn không chỉ chọn một thiết bị làm mát mà còn sở hữu một máy lọc không khí cao cấp để bảo vệ tốt hơn sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

3. Tiết kiệm điện năng, hiệu quả vượt trội đến 66% với công nghệ inverter và cảm biến chuyển động intelligent Eye

4 Ưu điểm giúp điều hòa Đaikin FTKY60WAVMV trở thành điều hòa công suất lớn đáng mua nhất

Một trong những ưu điểm mà chắc chắn người dùng nào cũng sẽ yêu thích khi lựa chọn điều hòa Đaikin inverter FTKY60WAVMV chính là hiệu quả tiết kiệm điện cực tốt.

Điều hòa là thiết bị tiêu thụ khá nhiều điện năng, nhất là các dòng máy có công suất lớn. Đó là lý do tại sao mùa Hè đến nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao thì hóa đơn tiền điện của gia đình bạn cũng vì thế mà tăng vọt.

Nhờ được tích hợp công nghệ inverter và cảm biến chuyển động intelligent Eye nên điều hòa Đaikin 22000btu này sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn và giữ nhiệt độ phòng luôn ổn định khi đã đạt đến mức cài đặt.

Máy có công suất tiêu thụ điện trung bình 1.74kW/h nên được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 6.23. Vậy nên chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm điện tốt hơn điều hòa thông thường đến 66%.

Với khả năng tiết kiệm như vậy thì mỗi năm bạn có thể tiết kiệm được đến 5 triệu đồng tiền điện. Một con số không hề nhỏ.

4. Công suất 22000btu là lựa chọn tối ưu cho những không gian không quá lớn

Với những không gian khoảng 35m2 thì thường các gia đình phải chọn điều hòa 24000btu vì máy 18000 thì không đủ làm mát nhưng 24000 thì thực sự quá thừa. Vậy nên điều hòa Đaikin 22000btu thực sự là giải pháp cho phòng 35m2 vì vừa đảm bảo hiệu quả làm mát tốt, vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

4 Ưu điểm giúp điều hòa Đaikin FTKY60WAVMV trở thành điều hòa công suất lớn đáng mua nhất

Điều hòa Daikin 22000 1 chiều này thích hợp sử dụng cho phòng khách, văn phòng làm việc, cửa hàng,…

Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá 29.650.000đ và bảo hành đến 5 năm.

Đấy là lý do giúp Điều Hòa Daikin 22000Btu 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn.

Hy vọng những thông tin và những đánh giá mà bài viết mang lại sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook