0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 tính năng hữu ích có trong điều hòa Casper inverter GH-24TL32

Ngày Đăng: 07:30 19/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tính năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ i-saving

Một điều người dùng khá dễ dàng nhận thấy khi sử dụng điều hòa đó là khả năng ngốn điện rất cao, trung bình hóa đơn điện những tháng sử dụng sẽ cao gấp 2 cho tới 3 lần. Điều này thực sự lo lắng tuy nhiên đến nay vẫn là bài toán khó mà người dùng đang đi tìm lời giải.

Để khắc phục tình trạng này, điều hòa Casper GH-24TL32 đã tích hợp công nghệ inverter i-saving sẽ tối ưu lượng điện tiêu thụ, giảm thiểu sự hao phí khi sản sinh đây cũng là một tính năng vô cùng hữu ích cần phải kể. Điều hòa sẽ thay đổi cơ chế vận hành của máy nén, tạo được sự ổn định và không phải bật tắt liên tục khi vận hành.

2. Điều hòa Casper với tính năng cảm biến nhiệt iFeel

Đây cũng là tính năng khá hữu ích, cả biến iFeel trong điều hòa Casper inverter GH-24TL32 sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, tạo được sự cân bằng, tránh hiện tượng lạnh buốt khi sử dụng. Thông thường chế độ này sẽ hoạt động ở mức trên 26 độ C, đảm bảo hiệu quả làm máy, vừa tiết kiệm điện năng hơn.

Chế độ iFeel sẽ phù hợp với những giấc ngủ, người dùng luôn cảm thấy được sự thoải mái tột độ. Đây cũng là nền tảng để bạn có được một sức khỏe ổn định, thời gian sử dụng hiệu quả, tạo tiền đề cho một ngày mới với hiệu quả làm việc cao hơn. Tính năng hữu ích này được đánh giá rất cao, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

3. Tính năng làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả từ điều hòa Casper

Bởi là dòng máy 2 chiều nên điều hòa Casper 24000Btu GH-24TL32 ngoài chế độ làm lạnh còn có chế độ sưởi ấm vô cùng tiện ích. Do vậy với bất cứ kiểu thời tiết nào, nhiệt độ bên ngoài trời có là bao nhiêu thì máy vẫn hoạt động tốt, đảm bảo sự cân bằng và thích hợp với người sử dụng.

Để giúp nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt, điều hòa Casper 2 chiều GH-24TL32 đã tích hợp chế độ Turbo. Khi được kích hoạt điều hòa sẽ chạy ở mức 17 độ với cường độ lớn sẽ làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng và hiệu quả, chỉ sau khoảng 3 phút là bạn sẽ cảm thấy sự chênh lệc lớn giữ nhiệt độ trong phòng và ngoài trời.

4. Điều hòa Casper inverter với chế độ tự làm sạch iClean

Tính năng iClean cũng được xem là khá hữu ích tới từ sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ GH-24TL32 mà không phải dòng máy nào cũng có. Khi được kích hoạt chế độ này sẽ tự làm sạch trên dàn lạnh, đảm bảo loại hết nấm mốc, bụi bẩn trên khoang, đảm bảo sự an toàn và người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh máy.

Chế độ iClean sẽ hoạt động theo cơ chế đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó kích hoạt làm nóng, làm tan băng để loại sạch các tác nhân gây hại. Chức năng này cũng sẽ hong khô dàn lạnh và bảo vệ tuổi thọ của điều hòa, an toàn và yên tâm cho người sử dụng.

Điều Hòa Casper Inverter GH-24TL32 2 Chiều 24000Btu Gas R32 sẽ phù hợp với những khu vực có khí hậu phức tạp, nóng gắt hay lạnh giá, phạm vi hoạt động cũng khá rộng nên bạn có thể lắp đặt cho các công trình lớn, các không gian văn phòng, lớp học quán cà phê có tập trung đông người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook