0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 sự thật ít ai biết về máy điều hòa Casper 1 chiều GC-09TL25

Ngày Đăng: 03:17 11/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper Thái Lan với độ bền tốt, hiệu quả sử dụng cao

Chỉ mới vào thị trường Việt từ những căn 2016 nhưng cho đến nay sau một thời gian tồn tại và phát triển Casper đã gặt hái được không ít thành công, trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như một số nước Đông Nam ái. Máy điều hòa Casper GC-09TL25 nằm trong phân khúc giá rẻ tầm trung khá phù hợp với điều kiện của người Việt.

Sản phẩm đã được sản xuất và kiểm định chất lượng dựa trên tiêu chuẩn của Casper và những chiếc điều hòa Thái thì người dùng cũng có thể yên tâm khi đây cũng là nơi mà rất nhiều cái tê lớn trong ngành đã lựa chọn để đặt trụ sở sản xuất, đặc biệt các ông lớn tới từ Nhật.

Điều hòa Casper GC-09TL25 tiết kiệm điện hiệu quả đến 70%

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Casper cũng như bao thương hiệu khác sẽ mang đến nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng tối nhất nhu cầu sử dụng, đảm bảo tính phù hợp ở mức cao. Điều hòa Casper 1 chiều GC-09TL25 là dòng máy inverter có khả năng tiết kiệm điện vô cùng tốt.

Với cơ chế hoạt động thông minh, máy sẽ sẽ duy trì nhiệt độ luôn gần đạt mức cài đặt, mo tơ hoạt động ổn định theo thời gian, không bật hay tắt liên tục theo cách bù trừ nhiệt, do vậy về độ bền cũng sẽ được đảm bảo tốt hơn, người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và hiệu quả tiết kiệm điện có thể đạt từ 30 đến 70%.

Điều hòa Casper GC-09TL25 với khả năng điều khiển thông minh

Thông thường khi sử dụng điều hòa những chiếc điều khiển là thứ không thể thiết và hầu hết chúng ta đã quen với những chiếc điều khiển thường ngày. Đối với máy điều hòa Casper inverter GC-09TL25 có phần tiện ích hơn khi nó sẽ khiến những lúc chiếc remote của ban bị hết pin hay hỏng hóc mà vẫn có thể bật tắt hay điều chỉnh nhiệt tùy thích.

Chiếc điều hòa Casper giá rẻ này đã được tích hợp chế độ kết nối wifi khá thông minh và chỉ với chiếc Smartphone cầm tay, bạn có thể cài đặt bật trước khi về nhà hay tắt máy khi ra ngoài bị bỏ quên. Tính năng cũng cũng chứng tỏ rõ sự cần thiết của nó và bắt kịp xu thế công nghệ hóa, hiện đại hóa ở thời điểm hiện tại.

Điều hòa Casper GC-09TL25 có dàn nóng thế hệ mới với hiệu quả cao

Như chúng ta đã biết thì dàn lạnh sẽ là thiết bị được lắp đặt nổi bên trong, còn với dàn nóng sẽ được lắp đặt ngoài trời do vậy hàng ngày phải chịu tác động từ tất nhiều yếu tố, trong đó có môi trường và với sự quan trọng mà nó mang lại thì việc xử lý, bảo vệ máy là điều vô cùng cần thiết.

Với việc trang bị dàn nóng thế hệ mới, điều hòa Casper 9000 GC-09TL25 đã mang đến hiệu quả vô cùng cao với độ bền tốt hơn. Đặc biệt quạt tản nhiệt cũng được bảo vệ giúp lượng nhiệt phân bố đồng đều hơn trong khi vận hành. Còn với lá phin bộ trao đổi nhiệt được phủ lớp Hydrophilic chống ăn mòn, trước sương muối, phù hợp với nơi ven biển có độ nhiễm mặn cao.

Ngoài ra, điều hòa Casper 1 chiều GC-09TL25 cũng có dàn tản nhiệt mạ vàng sẽ ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, giúp hiệu quả làm lạnh đạt mức cao hơn. Điều này cũng giúp tăng cường độ bền trước mọi tác động, đặc biệt từ các yếu tối thời tiết cực đoan.

Không những vậy Điều Hòa Casper Inverter Wifi GC-09TL25 1 Chiều 9000Btu Gas R32 còn có giá thành chỉ 5 650 000đ và đây là một chiếc điều hòa giá rẻ khá ấn tượng, bất chấp mọi đối thủ trong cuộc chạy đua, nó sẽ đả bại mọi đối thủ và khá dễ dàng trong việc tiếp cận với người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook