0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 màu sắc máy rửa bát Bosch độc lập trong phong thủy nói lên điều gì?

Ngày Đăng: 09:33 04/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những ai đam mê phong thủy và đồ nội thất thì chắc chắn màu sắc các thiết bị gia dụng cũng cần được lựa chọn kỹ càng. Lựa chọn máy rửa bát Bosch cũng vậy, hiện nay nhiều người vẫn lựa chọn một chiếc máy không chỉ vì công năng mà còn chọn vì thiết kế và màu sắc của nó để làm sao cho hợp với nội thất bếp, hợp phong thủy. Hiện tại dòng máy rửa bát này có tổng cộng 4 màu: xám bạc, đen, trắng, vàng. Vậy những màu này trong phong thủy nói lên điều gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

1. Máy rửa bát Bosch màu xám bạc

Đây là màu sắc cơ bản nhất của dòng sản phẩm máy rửa bát thương hiệu Bosch. Chúng ta có thể thấy màu sắc này trên hầu hết các loại máy như máy rửa bát Bosch độc lập, máy bán âm, máy âm toàn phần hay máy mini. Những loại máy này có vỏ máy được làm từ inox hoặc thép không gỉ cao cấp vừa bền bỉ lại vừa có khả năng chống bám bụi, bám vân tay cực tốt.

4 màu sắc máy rửa bát Bosch độc lập trong phong thủy nói lên điều gì?

Trong phong thủy, màu xám là màu thể hiện cho sự rõ ràng, khách quan và trung lập. Nhiều người thường nghĩ rằng màu xám dường như mang đến một bầu không khí ảm đạm, buồn chán, thiếu sức sống. Tuy nhiên theo phong thủy và nghệ thuật màu xám lại được nhiều người lựa chọn sử dụng trong không gian ngôi nhà, đặc biệt vô cùng sang trọng đối với các đồ nội thất thông minh như máy rửa bát. Bởi thiết kế của máy rửa bát nhìn bình thường giống như một chiếc tủ mini nên cũng được gia chủ chú ý trong việc lựa chọn màu sắc. 

Trong bát quái, sắc xám sẽ thu hút năng lượng tốt nếu như được sử dụng ở hướng Tây (tăng sức sáng tạo), hướng Tây Bắc (tăng lòng bác ái) và hướng Bắc ( phù trợ cơ đồ).

2. Máy rửa bát Bosch màu đen

Với màu đen Bosch lại cho ra khá ít model có màu này và thông thường chỉ có ở model máy rửa bát Bosch đặt bàn mini. Màu đen là đại diện cho sự bí ẩn, bất tận và niềm say mê, là màu sắc của màn đêm huyền bí, của đại dương sâu thẳm và của vũ trụ bao la. Màu đen là màu sắc tượng trưng cho nước (hành Thủy), sở hữu trong mình một nguồn năng lượng đầy mạnh mẽ, đem lại tiền tài, danh vọng và quyền lựa cho gia chủ. 

4 màu sắc máy rửa bát Bosch độc lập trong phong thủy nói lên điều gì?

Chính vì là biểu tượng cho sự giàu sang và quyền lực nên màu đen được rất nhiều người yêu thích và sử dụng trong nội thất ngôi nhà. 

3. Máy rửa bát màu trắng

Màu trắng có lẽ là màu nội thất mà chúng ta bắt gặp nhiều nhất trong cuộc sống hằng ngày, trong cả những ngôi nhà bình thường hay những ngôi biệt thự sang trọng. Đơn giản vì màu trắng là màu của sự tinh khiết, sạch sẽ, trong sáng và là một gam màu trung tính dễ sử dụng, có thể áp dụng trong bất cứ phong cách thiết kế nội thất nào.

4 màu sắc máy rửa bát Bosch độc lập trong phong thủy nói lên điều gì?

Màu trắng tương ứng với năng lượng dương, nghĩa là nó thể hiện sự cởi mở nên đây sẽ là một màu sắc tuyệt vời nếu như bạn đang tìm kiếm sự rõ ràng. 

4. Máy rửa bát màu vàng

Ngoài những màu như trắng, đen, xám bạc thì màu vàng cũng là màu sắc mà chúng ta có thể bắt gặp ở sản phẩm máy rửa bát Bosch chính hãng nhưng không phải vàng bình thường mà mà là vàng ánh kim. 

4 màu sắc máy rửa bát Bosch độc lập trong phong thủy nói lên điều gì?

Theo nguyên lý ngũ hành thì vàng thuộc hành Kim và hợp với những người mệnh Kim. Nếu bạn là người mệnh Kim thì có thể lợi dụng quan hệ tương sinh để kích phong thủy tài vận cho bản thân bằng cách sử dụng những món đồ có màu vàng trong nhà.

5. Kết luận

Không thể phủ nhận rằng màu sắc của máy rửa bát trong phong thủy cũng rất thú vị. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích và khơi dậy hứng thú đối với những người yêu thích phong thủy và đưa ra được sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi mua sản phẩm.

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều model máy khác tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được chúng tôi tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook