0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 mẫu máy giặt Inverter tiết kiệm điện, đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:58 24/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Inverter có khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu máy giặt Inverter tiết kiệm điện, đáng mua nhất hiện nay, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11Kg – Giá:15.850.000₫

Là một mẫu mày giặt Inverter có khối lượng giặt lớn lên tới 11Kg, thích hợp với gia đình có trên 7 người. Mặc dù sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng máy giặt Electrolux EWF1142BEWA vẫn đem đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ có công nghệ Inverter được trang bị trên máy.

Đặc biệt, máy giặt còn được trang bị công nghệ UltraMix giúp cho bột giặt được hòa tan nhah chóng để làm sạch các vết bẩn khó giặt trên quần áo, đồng thời công nghệ này còn hạn chế tình trạng bị phai màu sợi vải trong khi giặt hiệu quả.

Máy giặt Inverter

Với tính năng giặt Vapour Care và nhiệt độ hơi nước lên tới 70 độ C, việc kháng khuẩn và tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng trên quần áo sẽ trở nên dễ dàng hơn, hơn thế Vapour Care còn giúp giảm độ nhăn trên đồ giặt tốt hơn.

Không chỉ mang đến hiệu quả giặt sạch, máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA còn mang lại vẻ đẹp sang trọng bắt mắt cho không gian nhà bạn. Nhờ thiết kế cửa trước hiện đại và tông màu trắng tinh tế, đẹp mắt.

2. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAX/SV – Giá:10.740.000₫

Đây là mẫu máy giặt vừa mới ra mắt năm 2021, với nhiều tính năng hiện đại mới mẻ. Nổi bật với kiểu dáng cửa trươc và gam màu đen trung tính đẳng cấp. Hứa hẹn chiếc máy giặt Samsung này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 8.5kg phù hợp với hộ gia đình có 3 – 5 người sử dụng.

Điểm nổi bật của chiếc máy giặt Inverter này đó là cửa phụ Add Door. Tiện lợi hơn cho việc thêm áo quần bị bỏ sót hay nước giặt, nước xả vào máy mà không cần mở nắp máy.

Máy giặt Inverter

Thêm vào đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ Hygiene Steam giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn và những tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải, bảo vệ tốt cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ Eco Bubble hiện đại. Sự kết hợp giữa nước và không khí sẽ tạo thành những bọt xà phòng siêu mịn, thẩm thấu nhanh chóng vào từng sợi vải, đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa, công nghệ này còn hạn chế phai màu quần áo do sử dụng nước lạnh để giặt giũ.

3. Máy giặt LG Inverter FV1409S2W 9Kg – Giá:9.750.000₫

Tuy được ra mắt vào năm 2020 nhưng máy giặt LG FV1409S2W vãn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Hơn nữa, với tông màu trắng thanh lịch hiện đại, máy giặt sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Máy giặt có khối lượng giặt 9Kg, thích hợp với những gia đình có 6 thành viên.

Máy giặt Inverter

Đương nhiên, không thể không nhắc tới công nghệ Steam hiện đại trên máy giặt LG Inverter. Giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng cho làn da. Ngoài ra, quần áo được giặt với hơi nước còn giảm được độ nhăn và hạn chế phai màu sợi vải trong lúc giặt.

Công nghệ TurboWash được ứng dụng trên máy giặt LG sẽ sử dụng đầu phun nước phun trực tiếp lên đồ giặt với áp suất cao. Nhờ đó mà bột giặt sẽ dễ dàng thấm sâu và loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt. cho bạn.

4. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) 9,5Kg – Giá:11.190.000₫

Cũng mang kiểu dáng thiết kế lồng ngang hiện đại, cùng gam màu xám nâu tinh tế bắt mắt. Hơn nữa, vỏ máy giặt toshiba này còn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, giúp cho máy giặt bền bỉ và chắc chắn hơn theo thời gian. Máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) có khối lượng giăt 9.5Kg, lựa chọn phù hợp với gia đình có 5 – 7 người.

Máy giặt Inverter

Đặc biệt, máy giặt còn được trang bị công nghệ inverter giúp cho máy giặt sử dụng điện, nước một cách hợp lý nhất, tránh lãng phí. Không chỉ thế, công nghệ giặt Greatwaves của máy giặt còn tạo nên luồng nước siêu sóng giúp làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu và còn tiết kiệm điện năng đáng kể trong quá trình giặt.

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt nước nóng quen thuộc. Như vậy, quần áo sẽ được giặt sạch hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời các vi khuẩn gây hại và cặn bột giặt bám trên quần áo cũng được loại bỏ. Mang đến cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn 4 mẫu máy giặt Inverter tiết kiệm điện, đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy giặt Inverter tiết kiệm điện tốt nhất cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook