0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn điều hoà LG V13ENS1

Ngày Đăng: 12:30 27/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu uy tín đến từ Thái Lan, sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều người dùng; nhiều công nghệ, tiện ích bảo vệ sức khỏe thông minh; tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh chóng là những lý do thuyết phục bạn nên mua ngay điều hoà LG V13ENS1. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

1.Phạm vi làm lạnh hiệu quả

4 Lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn điều hoà LG V13ENS1

Điều hoà LG giá rẻ V13ENS1 với công suất làm lạnh tối đa là 12000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đảm bảo luồng gió sẽ phân bố đồng đều khắp không gian. Giúp bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn không gian mà máy lạnh V13ENS1 mang lại

Bên cạnh đó còn sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa, dàn tản nhiệt trên điều hoà LG 1 chiều V13ENS1 với lớp phủ đặc biệt màu vàng giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

2.Nhiều công nghệ, tiện ích bảo vệ sức khỏe người dùng

Khi sửu dụng điều hoà LG inverter V13ENS1 bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối vì sức khỏe và hệ hô hấp được bảo vệ tối ưu nhờ được trang bị nhiều công nghệ, tiện ích bảo vệ sức khỏe người dùng như:

  • Bộ lọc không khí: để bắt giữ các hạt bụi có kích thước trên 10μm cũng như các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, lông thú nuôi giúp mang đến một môi trường trong lành hơn.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh: mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường.
  • Tự động làm sạch Clean: Tự động lọc bỏ sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn và virus tích tụ ở trên dàn lành, cho bầu không khí luôn trong lành, hạn chế tối s tình trạng ẩm mốc, tăng tuổi thọ và khả năng làm lạnh cho máy.

3,Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

4 Lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn điều hoà LG V13ENS1

Công nghệ Inverter tích hợp trên điều LG inverter V13ENS1 có khả năng nhận biết sự chênh lệch nhiệt độ so với môi trường bên ngoài sau đó điều chỉnh mức công suất máy nén hoạt động phù hợp, cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 63%.

Ngoài ra, máy nén Inverter còn giúp điều hòa vận hành bền bỉ, êm ái hạn chế tiếng ồn khi hoạt động, mang lại không gian nghỉ ngơi yên tĩnh tối đa.

4.Trang bị nhiều tính năng hưu ích cho người sử dụng

4 Lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn điều hoà LG V13ENS1
  • Chế độ ngủ đêm tự động thiết lập mức nhiệt thích hợp, hạn chế tình trạng thức giấc giữa đêm do quá lạnh hoặc quá nóng.
  • Chế độ hoạt động siêu êm Quiet giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi vận hàng, giúp tập trung học tập, làm việc, thư giãn và đi vào giấc ngủ sâu hơn.
  • Tính năng hẹn giờ chủ động thời gian sử dụng điều hòa hiệu quả.
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh cho phép người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ và có những điều chỉnh phù hợp. Bạn có thể tắt đèn hiển thị băng cách nhấn nút LIGHT trên remote.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air hướng luồng gió thổi lên phía trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.
  • Tự khởi động lại khi có điện và khôi phục lại các các chế độ đang vận hành trước đó.

Trên đây là 4 lý do tại sao bạn nên mua điều hòa LG V13ENS1 mà không phải bất kỳ thương hiệu điều hòa nào khác trên thị trường hiện nay. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook