0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Lý do nên chọn điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 14:53 12/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic là một trong những hãng điều hòa nổi tiếng. Vẫn luôn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Với thiết kế máy nén đặc biệt khác hẳn. Nên các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic tiêu tốn ít điện năng hơn so với những dòng điều hòa khác trên thị trường. Vậy lý do nào khiến bạn nên chọn điều hòa Panasonic, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thương hiệu uy tín lâu năm

Điều hòa Panasonic là thương hiệu điều hòa của Nhật Bản và sản xuất tại Malaysia. Các sản phẩm điều hòa của Panasonic luôn đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và luôn có sự đổi mới trong thiết kế. So với các dòng điều hòa khác thì Panasonic quen thuộc. Và ghi điểm nhiều hơn với người tiêu dùng Việt Nam hơn.

2. Công nghệ độc quyền của Panasonic

– Hàng ngày, mỗi người chúng ta sẽ cần đến khoảng 18 kg không khí mỗi ngày. Và với khối lượng lớn như vậy, chắc chắn bạn không muốn bản thân mình cùng gia đình phải hít thở một bầu không khí đầy vi khuẩn và bụi bẩn đúng không nào?

– Chính vì vậy, bên cạnh thiết kế sang trọng, bắt mắt, điều làm cho những chiếc điều hòa Panasonic được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn đó chính là trang bị công nghệ lọc không khí Nanoe-G độc quyền Panasonic. Công nghệ này sở hữu các phân tử nước tích điện siêu nhỏ (~2.5 micromet) chứa các gốc OH, giúp khử mùi, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

– Đặc biệt trong những năm gần đây, điều hòa Panasonic giá rẻ đã phát triển công nghệ này thành Nanoe-X có khả năng khử 5 mùi hôi (ẩm mốc, khói thuốc, mùi thức ăn nướng, mồ hôi, thú nuôi) tốt hơn. Hơn nữa với kích thước nhỏ hơn, Nanoe-X chứa OH nhiều hơn Nanoe-G gấp 10 lần, đẩy nhanh quá trình ngăn chặn vi khuẩn, vi rút và mùi hôi khó chịu.

3. Tiết kiệm điện năng

Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng thì máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó giúp tiết kiệm điện vượt trội và luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Qua từng năm thì Panasonic luôn cho ra đời các sản phẩm mới với kiểu dáng và tính năng hòan thiện hơn. Và người tiêu dùng vẫn luôn háo hức chào đón các sản phẩm của hãng. Nói về điều hòa Inverter tiết kiệm điện cao cấp trên thị trường. Thì có thể nói rằng điều hòa Panasonic luôn được đánh giá cao nhất về tính năng và kiểu dáng. Máy hoạt động bền bỉ với độ ổn định cao, đáp ứng được cả những khách hàng khó tính nhất.

4. Điều hòa panasonic được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại

Hãng điều hòa có công nghệ Inverter tiết kiệm điện được áp dụng thành công nhất đó chính là Panasonic lên đến 65%. Trong dòng sản phẩm nay được tích hợp hầu hết những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đó chính là công nghệ Inverer và công nghệ Econavi. Hệ thông lọc khí diệt khuẩn khử mùi bảo vệ sức khỏe toàn diện khi mua dòng sản phẩm này.

– Công nghệ iAuto-X: Công nghệ iAuto-X trên máy điều hòa Panasonic có sự kết hợp giữa P-TECh và AEROWINGS. Nhờ vậy, máy điều hòa Panasonic có khả năng làm lạnh và nhanh hơn đến 35%. Đồng thời, công nghệ iAuto-X còn giúp kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm điện năng cho máy.

– Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Điều hòa Panasonic với khả năng làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh thông thường. Nhanh chóng mang đến không gian mát lạnh cho gia đình bạn

– Cảm biến Auto Comfort: Các dòng sản phẩm của Panasonic có thể tự động điều chỉnh công suất làm lạnh. Bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện đồng thời tránh tình trạng nhiệt độ quá thấp.

Qua những lý do trên, các bạn đã thực sự thuyết phục bởi điều hòa Panasonic chưa? Hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú để sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ nhất thị trường nhé! Hotline: 0918.969.699, hỗ trợ tư vấn miễn phú 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook